What's new

LF Talent WFH Chat Operator

Approved na verification ko sa e-valid kaso di pa nagcchat yung coach, nagnotify na rin ako sakanya na approved na. Hindi lang nagrereps.


Edit: nagreresponse na.
 
Last edited:
50 messages
Sir tanong lang po. Nakapag gawa at verified na po ako ng yoursafe account at nalink ko na sya sa binigay login credentials. Nag pm na po ako na tapos ko na ginawa kay coach. Kaso po sa Site nila nakalagay sa account ko na "waiting for an active payment method" nakalagay.
 
Sir tanong lang po. Nakapag gawa at verified na po ako ng yoursafe account at nalink ko na sya sa binigay login credentials. Nag pm na po ako na tapos ko na ginawa kay coach. Kaso po sa Site nila nakalagay sa account ko na "waiting for an active payment method" nakalagay.
How come wala nalabas if nalink mo na sya sa portal?
 
Lumalabas sa Chat at Home portal yung nilink kong verified yoursafe account, pero "waiting for an active payment method" sa dashboard. Naka inactive status din yung payment method ko na yoursafe sa dashboard nng Chat at Home ko.


Ganito po sya
I see. Sa email po paki click yung "confirm payment method" wala button yun pero clickable sya. Link po yun para mag active
 

Similar threads

Users search this thread by keywords

  1. Chat operator
  2. Valid ID generator
  3. wfh
Back
Top