What's new

Tarot | its been a while bestiee AHAHHAAH láρág na ulit kayo question

Ako po kung pede, I've been 8 years to my current company..maganda na ang posisyon ko dito..parang nagsasawa lang ako sa ginawa ko dito at mag-apply sa ibang company..ano po nababasa mo?

PLease take note na may anak po akong isa kaya di ako pede umalis nlng ng walang kapalit na trabaho.
i just wanna say for fun lang po tarot wag nyo po masyadong seryosohin po kung gagawa po kayo ng big decision nasa inyo po iyon ikaw may hawak ng kapalaran mo po.

there is something po na dadating sa inyo and related sya sa work i think. something new maybe a new job offer or something but i think its a new field cause i see here that you are learning something putting an effort to learn and you will achieve abundance and prosperity in this work but i think ma bobored ka rin dito.
ahh yes definitely there will be an offer to you and you got the chariot den it means moving ehh moving forward or stepping up or literal moving kasi travel card din to ehh. and be careful lang you got 10 and 3 of swords kasi ehh its about betrayal and backstabbing ganern wag magtiwala agad agad if its too good to be true its false charizz HHAHAHAHAHAHAHA you got the hermit ending your reading means na may learning talaga.

Back