What's new

Tarot | its been a while bestiee AHAHHAAH láρág na ulit kayo question

hibestie

Honorary Poster
Reaction
its been a while since i did a reading HAHAHAHAHHA open na ulit tayo sensya na dahil di ko tinapos yung isa kong thread.

besties di ko knows kung accurate pa rin si me dahil tagal ko na di nag reading break muna kumbga HAHAHAHAHAH kaya wag masyadong seryosohin.

5 PERSONS ONLY ang sasagutin ko ngayon.

take what resonate and leave what doesnt.

ayts sayang di na nakaabot sa 5 hahaa pero if pwede pa ts pa read sana ako sa love at advice sa life ko. Sankyo po😄

Ako po kung pede, I've been 8 years to my current company..maganda na ang posisyon ko dito..parang nagsasawa lang ako sa ginawa ko dito at mag-apply sa ibang company..ano po nababasa mo?

PLease take note na may anak po akong isa kaya di ako pede umalis nlng ng walang kapalit na trabaho.

omg sorry bestiess HAHAHAHAH nakalimutan ko kayo AHHAHA sensya na pero ok start na tayo

anu pong kapalaran ko ngyn 2022
i see on your cards that you may encounter a lot of problems this year and regrets like imbis na nagsasaya ka may ginagawa ka pa like theres something you're doing. and you may be leaving your home moving out or travel and it will give you this peace relaxation ganern HAHAHAHAH and king of pentacles ending your reading this is actually a good sign for financial or work or maybe its your work like baka umalis ka because of work

Last edited:
omg sorry bestiess HAHAHAHAH nakalimutan ko kayo AHHAHA sensya na pero ok start na tayo

i see on your cards that you may encounter a lot of problems this year and regrets like imbis na nagsasaya ka may ginagawa ka pa like theres something you're doing. and you may be leaving your home moving out or travel and it will give you this peace relaxation ganern HAHAHAHAH and king of pentacles ending your reading this is actually a good sign for financial or work or maybe its your work like baka umalis ka because of work
ayus salamat po

makakaalis pa kaya ako ts?
omg yess bestiee HAHAHA you have the chariot centering your reading, chariot kasi is travel energy ehh moving ganern and you have 9 of wands bestiee so its like you're overprotecting your self you're not letting someone in because idk maybe because of the past im getting heal your heart and patience bestiee. ohh and theres also a chance bestiee na hindi ka makaalis because you chose to like pinili mo na hindi ka umalis its like your choice

Back