What's new

Im back bestieee free tarot reading nanamarn ask na kayo question will answer laturr.

hibestie

Honorary Poster
Reaction
disclaimer always take my readings with a grain of salt. dont take it too seriously and your future is in your hand im just saying and looking at the outcome. again future is not set in stone so it might change depending on your action. take what resonate and leave what doesn't.
BESTIEEE if you feel that the answer is far from the question then the reading may be a message for YOU hindi ko nako-control yung date na ipapakita ng cards basta kung ano yung cards yun yung ii-interpret ko.

DISCLAIMERS AND FRIENDS
1. hindi ko po kinakausap ang patay
2. DON'T LET MY READINGS DISCOURAGE YOU WAG KAYO MATAKOT DAHIL LANG SA READINGS KO
3. this reading may be inaccurate and you have the power to change your future and fate. nasa kamay nyo kapalaran nyo wala sakin kasi hindi ko naman kinuha. HAHHAHAHAHAH
4.Hindi po nagbibigay ng lotto numbers ang mga baraha kung pwede lang mayaman na sana ko.
5. no to sugal marecakes
6. please lang kung medical questions or sakit sa doctor kayo magpatingin wag sakin at wag sa mga albularyo
7. kahit ano pwede itanong except sa 4,5,6 at hindi nasasagot ang "KAILAN" walang exact date na binibigay ang tarot
8. Wag maglapag ng bible verse respeto nalang bestiee
9. NO NEED NA IMENTION O SABIHIN YUNG NAME PWEDENG INITIALS LANG NYA ANG SABIHIN FOR LIKE SUPER SPECIFIC LIKE WHAT DOES L FEEL ABOUT M WHAT IS L THINKING RIGHT NOW WHAT DOES S WANTS TO SAY TO ME WHAT DOES S FEEL ABOUT ME
10. Take what resonate and leave what doesn't pag hindi kayo masaya o hindi nag connect sayo yung reading kalimutan nyo nalang po and move on HAHAHAHAHA
11. For privacy and security reasons bawal na magtanong ng ano ang iniiisip ngayon ni blank ano nararamdaman nya ngayon. why? na realize ko baka may stalker dito at gamitin sa kakaibang bagay yung readings ko. pero pwede parin yung ano ba talaga tunay na feelings sakin ni blank? what does blank thinks of me

ALSO I JUST WANNA SAY HINDI NAG OOPEN NG MGA PINTO KUNG SAAN-SAAN ANG TAROT AT HINDI TOTOO ANG MGA SAPI HINDI RIN TOTOO ANG MGA MULTO THEYR'E JUST NEGATIVE ENERGIES/ENTITIES THAT FEEDS ON PEOPLES EMOTION LIKE FEAR ANGRY BASTA NEGATIVE EMOTION

YOU MAKE UP YOUR OWN REALITIES IF YOU BELIEVE IN THEM THEN ITS REAL. LIKE LAW OF ATTRACTION/ASSUMPTION, LAW OF ONE. (ITS CALLED MANIFESTING)

pwede nyo search yung mga cards sa google pero binabasa ko yung mga cards thru imagery and a little bit of the intended meaning soo... search nyo nalng

hello po pwede magpa reading

i have 8 years fall out high school friendship 3 months ago (4th college na ako). biglang nalang kaming di nag usap pero active parin siya sa paglike ng mga post sa socmed. can u tell the POV niya sa sitwasyon, di kasi ako sure if okay ba magreach out (may gift sana akong ibibigay) baka mapahiya ako haha

tagal mo nawala po, kahit anong readings mo sakin, okay lang maski current or future ko. tia! ❤️

if open pa 'to, general reading sana sakin bestie, tyyy
edited: focus reading pala sa possible internship ko

Last edited:
Pahula nga po kelan ako magkakajowa😂
sorry i can't answer that question po T^T tarot doesn't give dates

What’s the best step for me to take in the month ahead?
6 of coins, ace of swords, 7 of swords

hi becareful po sa mga inggit cause you might be doing something in secret po or someone trying learn your secrets becareful lang sa mga nakatingin sayo like wait for the right time to execute your plans cause there's someone wishing and waiting for your downfall. with ace of swords its maybe try cutting toxic people in your life po.

if you have plans doing something for the future. keep it to yourself po and wag mo ipagkalat mga plano mo hanggat di mo pa po to natatapos.

pls take my reading with a grain of salt

[Hidden content]
I asked the tarot cards if there will be changes in your life.

l0 of wands, 6 of coins in reverse, 3 of wands

hi wag mo daw po akuin lahat ng responsibilidad with 6 of coins in reverse wag mo daw ibigay ng buo yung sarili mo like magtira ka para sa sarili mo yung pag-ako or pagtulong mo sa iba pero ikaw di mo matulungan sarili mo is not ok daw po yun daw yung nagiging hindrance mo para makamove forward sa life mo po.

tldr
learn to take care of your self before you take care of others.
changes starts with your self

hello po pwede magpa reading

i have 8 years fall out high school friendship 3 months ago (4th college na ako). biglang nalang kaming di nag usap pero active parin siya sa paglike ng mga post sa socmed. can u tell the POV niya sa sitwasyon, di kasi ako sure if okay ba magreach out (may gift sana akong ibibigay) baka mapahiya ako haha[Hidden content]
8 of wands, 3 of coins,10 of cups

hi po with 8 of wands is card of doing things fast like if you have smthing you want to do do it fast parang nike just do it HAHAHAHAHAH with 3 of coins its about work and efforts being appreciated and 10 of cups is card of happiness and fulfillment.

So goo bhie reconnect things may not be the same as before. you say na may bibigay kang gift i think maapreciate nya to with 3 of coins.

take my readings with a grain of salt

Last edited:
1. Magkaka jowa pa ba ako o dapat ko ng tanggapin yung offer sakin na pumasok sa seminaryo?
2. Yung work ko ngayon, ito na ba yung work na para sakin. o dapat pa kong maghanap ng ibang trabaho.

Salamat po master

Lods tatanong ko lng po kung mareregular ba ako kaagad sa bago kong work ngayon, salamat lods sa magiging reply mo