What's new

Tanong - -paano napasa yung data . .REACT MUI

neko021403

Eternal Poster
Established
Reaction
ask ko lang po kung paano napasa yung data value ng bold italik , underline sa setFormat po

REACT MUI po ..

paano1.jpg
paano2.jpg

paano2.jpg

Attachments

The most obvious answer is someone passed it.

The not so obvious answer is to read about hooks. You can start with this one You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

The not so obvious answer is to read about hooks. You can start with this one You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
i understand useState po .. di ko lang po ma gets kung paano .. sya napasa .. kasi dapat meron event.target.value na makikita ako pero wala . . .

pede kaya yung data na bold, italik, underline is nanggaling kay React.MouseEVent? pero hindi eh container langkasi sya ng event .. saka walang event.target.value

lilito na ko

I am sure nothing is getting passed. There is no such thing as onChaneg method. Like you I am surprised that it's even working in the first place.

meju gets ko na . . so pa click pala . yung data pupunta kay updatedformats ..

pero parang di ko pa din alam kung paano . .

kasi wala naman event.target.value para makuha yung value nung talong button