What's new

ChatGPT Plus (Cloned Old UI) | Unlimited Chats | No Login | FREE

1693934196972.png

Attachments

Sa tests ko compared to original GPT4 and GPT3.5 used sa ChatGPT Plus at mga tatlo pang UI ko using their apis at sa pangalawang live You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., the LLM used sa web link responds close to GPT4 on general knowledge. Sinabi ko lang ito dahil yung mga bagong GPT3.5-turbo (4k You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 0613 up to 16k 0613) ay malaki na ang improvement dahil kaya na nilang sagutin You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na dati naman ay hindi - from older version. Tantsahin nyo na lang kung hanggang saan yung kaya nya. Tandaan ninyo, yung mga older OpenAI GPT4 apis up to version GPT4-0314 (api) ay di alam ang architecture nya. Yung mga bagong GPT4 knows its architecture like I'll mention below. Nakadepende na lang sa quality ng sagot at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. if you are unsure. Mas matagal sumagot ang GPT4 vs GPT3.5.
Ang normal response ng GPT4 sa original ChatGPT Plus (ngayon) sa prompt mo is this:
I am based on the GPT-4 architecture, which is a successor to GPT-3. So you can think of me as "ChatGPT with GPT-4."
Hindi ko pa alam yung response ng GPT4 apis from Azure. Pero mas mabilis yan kaysa sa OpenAI ng ilang millisecond.
Ang masasabi ko lang, the GPT used responds well and fast. Ayos gamitin yan para sa isang FREE ChatGPT UI!
Support the author para tumagal ang server nya at madagdagan ng ibang features para close sa ChatGPT Plus experience he he.
(Walang GPT4 UI na matagal gamitin as Free public server dahiil sa kanyang limited You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.(cap). Swerte at magpasalamat lang kung mauna ka or unless maraming RE-api accounts na nakabaon dyan. I assume, sa una may GPT4 pero pag naubos na ay doon sa GPT3.5-turbo na lang ang bagsak na halos unlimited use sa laki ng rate limit nya. Kaya mag-ipon kayo ng free GPT4 links if you prefer this ρrémíùm LLM by creating multiple accounts or collecting free web links like this. )

Back