What's new
agent na mismo tumawag sken ay nagpaliwanag pa tungkol sa NTC memorandum napanganga na lng ako ay hahah professional mag salita eh hahaha
 
prang nahiya na tuloy akong magrequest ulit hahaha

landline number pa talaga gamit hahaha nagulat ako pagganto yung number ng tumatawag yun pla globe na hahaha
 
ay hnd pla ata sya landline prang normal na number lang pero sa may ringback na this is globe customer service eme mga gnyan tas maya maya yung agent na yung nagsalita sken
 
ay hnd pla ata sya landline prang normal na number lang pero sa may ringback na this is globe customer service eme mga gnyan tas maya maya yung agent na yung nagsalita sken
Try to get another agent. Reiterate your request must be granted as per NTC memorandum and that you will file a formal complaint to the NTC if they still refuse.
 
Screenshot_20230102-162617_Messenger~2.png

Lulusot kaya to? Kaso hindi unlocking concern ang sinasabi eh. Pero nagbigay na ng reference number after ko mangulit
 

Attachments

IMG_20230102_215704.jpg

Yes na-unlock (openline) ko na din yung akin, last December 16, 3-days lang prinocess yung unlocking code. Huawei B312-939 naman yung sakin.

Tip ko lang (based na din sa nabasa ko) i-send niyo yung NTC Memorandum 01-05 2019 sa convo ninyo ng Globe Telecom, i-mention niyo din yung penalties na nakalagay sa Memorandum. 😅 Mas maigi basahin niyo na rin yung mentioned na memo.
 

Attachments

View attachment 2437168
Yes na-unlock (openline) ko na din yung akin, last December 16, 3-days lang prinocess yung unlocking code. Huawei B312-939 naman yung sakin.

Tip ko lang (based na din sa nabasa ko) i-send niyo yung NTC Memorandum 01-05 2019 sa convo ninyo ng Globe Telecom, i-mention niyo din yung penalties na nakalagay sa Memorandum. 😅 Mas maigi basahin niyo na rin yung mentioned na memo.

Nice one boss. haha

garapalan na haha
Dito pala si lodi.
Nabigyan ka na boss ng Admin at unlocking code ni Globe? hehe
 
Back
Top