What's new

Artemis II ready for Testing Moon Mission

NASA carefully testing palang dahil plan nila magland ng tao sa Moon with Artemis III, so kung failed ang Artemis II, dipa sila makaka apak sa buwan. Pero bakit nuon ang dali lang naman nakapunta with Apollo missions??? something is wrong with Man on Moon conspiracy.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Artemis II will be the first flight with crew aboard NASA’s deep space exploration system: the Orion spacecraft, Space Launch System (SLS) rocket and the ground systems at Kennedy Space Center in Cape Canaveral, Florida. During their mission, four astronauts will confirm all of the spacecraft’s systems operate as designed with people aboard in the actual environment of deep space, over the course of about a 10-day mission. The Artemis II flight test will pave the way to land the first woman and next man on the Moon on Artemis III.

so anu pala yung mga totoong data neto boss?

pero the fact na this time Artemis 2 pa lang meron nang landing as compared to the 1960s in which Apollo 11 na nagkaroon ng landing means mas naging easier para sa kanila this time ang mag landing sa Moon, thereby opposing your claim na mas easier in the past

Artemis 2 will not land man on moon

maybe you need to review the live broadcast of Apollo 11 "man landing on moon" shot from a black and white television monitor, the original of course was misplaced(taken by Thanos), so what remains was the one shot from a television monitor

Artemis 2 will not land man on moon
kahit sabihin nating artemis 3 yung may moon landing boss still it shows this time is much easier for them
maybe you need to review the live broadcast of Apollo 11 "man landing on moon" shot from a black and white television monitor, the original of course was misplaced(taken by Thanos), so what remains was the one shot from a television monitor
kahit din sabihin nating fake yung apollo 11 boss pero how come the faking lasted up to apollo 17 and USA was able to fake landings of multiple people on the moon?

kahit sabihin nating artemis 3 yung may moon landing boss still it shows this time is much easier for them

kahit din sabihin nating fake yung apollo 11 boss pero how come the faking lasted up to apollo 17 and USA was able to fake landings of multiple people on the moon?
yes im doubtful talaga, nawala kasi yung boxes of original evidence, its not that i dont believe, puedeng totoo pero may doubt ako

buti pa yung betamax tape ko nasa bahay pa, lagi ko pinapanuod yun yung "the blue lagoon" nung bata ako

Last edited:
yes im doubtful talaga, nawala kasi yung boxes of original evidence, its not that i dont believe, puedeng totoo pero may doubt ako

buti pa yung betamax tape ko nasa bahay pa, lagi ko pinapanuod yun yung "the blue lagoon" nung bata ako
meron article si Wikipedia para sa lost tapes boss, it said that NASA encountered severe data tape shortage in the 1980s and they had to re-use the existing tapes but they still able to retrieve a non-converted copy in super 8mm film format provided by australia, converted na daw kasi yung live broadcast sa TV noon naka NTSC format na and the quality is decreased na kaya need nila yung non-converted buti na lang meron si Australia

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

ewan ko lang kung alam mo magbasa ng chart, maski yang 25billion dyan di naman totoo, haha

kaya im sure di mo rin alam magkano na gastos ng US sa ukraine mula 2008 until now

yes, im sure this year 2023 at next year 2024 hindi pa makakapaglapag ng tao dyan sa Moon yang NASA

haha tameme si boss Rodey, considered mo na lucky atleast marami ka natutunan sakin.

yung 25 billion na yan boss, di pa ata yan na add yung inflation.

haha tameme si boss Rodey, considered mo na lucky atleast marami ka natutunan sakin.

yung 25 billion na yan boss, di pa ata yan na add yung inflation.
yan sa post mo 25 billion ang apollo 11 palibhasa di mo alam, yung 25B ay sa whole apollo project from 1 to 19. now you know, im giving you chance to correct kaso di mo talaga alam kaya ayan sinabi ko na

meron article si Wikipedia para sa lost tapes boss, it said that NASA encountered severe data tape shortage in the 1980s and they had to re-use the existing tapes but they still able to retrieve a non-converted copy in super 8mm film format provided by australia, converted na daw kasi yung live broadcast sa TV noon naka NTSC format na and the quality is decreased na kaya need nila yung non-converted buti na lang meron si Australia

may scapegoat no, the world is full of lies, more lies cover lies of lies

pero boss scapegoat as you see it but it doesn't change the fact that your position is not very well represented as shown by the final edits of the Wiki articles, wala mi-isang editor na panig sa iyo boss to edit these Wiki articles to match with your position

buti na lang mabait at masyadong accommodating si Wikipedia at nag reserve siya ng isang article for your position boss hehe

pero boss scapegoat as you see it but it doesn't change the fact that your position is not very well represented as shown by the final edits of the Wiki articles, wala mi-isang editor na panig sa iyo boss to edit these Wiki articles to match with your position

buti na lang mabait at masyadong accommodating si Wikipedia at nag reserve siya ng isang article for your position boss hehe

im not really into wikipedia, hindi lang naman tape ang nawala, 700 boxes yun not just tapes but documents

they will try to hide it until they can, only time will bring light to this, i may be wrong, but i may be right also

im not really into wikipedia, hindi lang naman tape ang nawala, 700 boxes yun not just tapes but documents

they will try to hide it until they can, only time will bring light to this, i may be wrong, but i may be right also
actually no need for you to be into Wikipedia because they already have a lot of fans hehe but sadly within that so many fans no one cared to represent the position you have, yun ang ibig kong sabihin boss

saka the link you posted never mentioned documents missing but it clearly stated tapes hehe which is in harmony din naman sa kung anu nakasulat sa Wiki

actually no need for you to be into Wikipedia because they already have a lot of fans hehe but sadly within that so many fans no one cared to represent the position you have, yun ang ibig kong sabihin boss

saka the link you posted never mentioned documents missing but it clearly stated tapes hehe which is in harmony din naman sa kung anu nakasulat sa Wiki

of course you need to read between the lines

i dont care if wikipedia fans doesnt support my position, what is important to me is i know what to believe and what not to

of course you need to read between the lines

i dont care if wikipedia fans doesnt support my position, what is important to me is i know what to believe and what not to
oo nga naman boss, good choice yan to maintain your position boss

yan sa post mo 25 billion ang apollo 11 palibhasa di mo alam, yung 25B ay sa whole apollo project from 1 to 19. now you know, im giving you chance to correct kaso di mo talaga alam kaya ayan sinabi ko na

check the graph boss, intendihin mo tapos add mo inflation.

check the graph boss, intendihin mo tapos add mo inflation.
ang linaw dyan sa post mo at yung reply ko, yang graph % lang yan walang value, yang apollo 11 25B yang post mo, kuryente ka kala mo magaling ka, yung apollo 11 wala pang 1B at dipa nabawas dyan yung corruption at error nila sa computation

yung budget pambili ng computer nung 1969 mga $10k ngayon ang isang computer meron na $200 at sobrang mas mabilis sa $10k na mabibili mo nung 1969

haha

ang linaw dyan sa post mo at yung reply ko, yang graph % lang yan walang value, yang apollo 11 25B yang post mo, kuryente ka kala mo magaling ka, yung apollo 11 wala pang 1B at dipa nabawas dyan yung corruption at error nila sa computation

yung budget pambili ng computer nung 1969 mga $10k ngayon ang isang computer meron na $200 at sobrang mas mabilis sa $10k na mabibili mo nung 1969

haha

joke time na naman si boss, galing mo talaga mag satire boss. wag ko nalang explain, kasi inuubos mo oras ko sa pag troll mo.

It's just another big expensive worthless investment. Grbe kaya ang ginagastos nila. Yung Apollo landing pa nga lang gumastos na sila ng sobra sobra tapos hindi pa 100% true. Tapos ngayon mag laland ulit sila? Okay sana kung na solve na nila ang world poverty and hunger pero hindi eh. It would've been better if they used all that funds to help the needs kesa gumawa sila ng worthless attempt for so much money and effort spent.

Alam ko they plan to make a station there both sa surface and sa orbit, since they have proven naman na na kaya ng mga tao mag stay sa space ng mahabang panahon through ISS, ang next step na talaga is to stay on the moon through ground stations, (not inhibit) kasi di naman sustainable ang moon, so need pa rin ng resupply missions, bali ito na ang next step after ISS, and next plan is the "Lunar Gateway", ito naman yung station na nasa orbit ng moon, mag sisilbi itong "gateway" para sa mga deep space travel gaya ng Mars, pwede sila mag stop over sa gateway para mag refuel, since mas efficient way yon kesa isama pa nila sa launch yung fuel, mas dagdag pa sa weight.

It's just another big expensive worthless investment. Grbe kaya ang ginagastos nila. Yung Apollo landing pa nga lang gumastos na sila ng sobra sobra tapos hindi pa 100% true. Tapos ngayon mag laland ulit sila? Okay sana kung na solve na nila ang world poverty and hunger pero hindi eh. It would've been better if they used all that funds to help the needs kesa gumawa sila ng worthless attempt for so much money and effort spent.
Actually this is a big investment, lalo na ngayon, hindi natin alam kung hanggang kailan nalang ang Earth, though i know naman hindi pa magugunaw to sa lifetime natin ngayon, pero mas ok na maging multiplanetary ang Humanity, just in case may mangyari na di inaasahan, magunaw ang mundo. Another one is maaari din ito magamit sa mga research na pwede mapakinabangan ng mga civilian, lalo na at mas advanced na ang kagamitan natin ngayon compared dati, maaari tayo maka discover ng iba pang elements na sa buwan lang makakakuha.

Last edited:
don't worry boss dahil isa ka din sa makikinabang sa outcome ng project na ito, at isa pa, hindi ito solo project ni USA unlike sa Apollo, 29 countries have subscribe and sworn to finance the project, so bihira lang magkaroon ng ganito kalaking collaboration between governments, i see worldwide cooperation here and it's good for mankind

may the good lord bless this project hehe

Back