What's new

Openline Huawei B535-932

Status
Not open for further replies.
I didn't get any codes :( How to report?

Screenshot_2023-03-11-19-50-53-86_0b2fce7a16bf2b728d6ffa28c8d60efb.jpg
 

Attachments

Naka kuha ako ng reference no. ng dalawang beses at natawagan ako ng Escalation team pero ang ending.. negative pa rin. Ayaw talaga nila ibigay
 
Naka kuha ako ng reference no. ng dalawang beses at natawagan ako ng Escalation team pero ang ending.. negative pa rin. Ayaw talaga nila ibigay
Anyare paps hinihingi naman imei sayo? Usually after magka reference number kelan tumatawag
 
Anyare paps hinihingi naman imei sayo? Usually after magka reference number kelan tumatawag
Wala sila hiningi na IMEI lods. Madalas ang tagal nila mag reply kaya pa iba-iba ang live agent sumasagot sa request ko. Nung tinawagan ako ng escalation team, nagsabi sila na hindi talaga pwede ang HPW ma unlock. May lapses daw sa memorandum, hindi daw nagfall sa category ang HPW sa "device", "îllégâl"daw yung nakikita sa YøùTùbé at kung anu-ano yung mga explanation nila. Nakahalata na rin sila na dumadami na narequest ng unlock code kaya parang instructed sila na bawal magbigay ng code sa mga HPW
 
Wala sila hiningi na IMEI lods. Madalas ang tagal nila mag reply kaya pa iba-iba ang live agent sumasagot sa request ko. Nung tinawagan ako ng escalation team, nagsabi sila na hindi talaga pwede ang HPW ma unlock. May lapses daw sa memorandum, hindi daw nagfall sa category ang HPW sa "device", "îllégâl"daw yung nakikita sa YøùTùbé at kung anu-ano yung mga explanation nila. Nakahalata na rin sila na dumadami na narequest ng unlock code kaya parang instructed sila na bawal magbigay ng code sa mga HPW
Diba dapat technical team tatawag paps
 
Diba dapat technical team tatawag paps
Wala lods, sa escalation team ako napunta. Nung tinanong ko sila kung pwede iforward ako sa kanilang tech support, di rin pumayag kasi ganito-ganyan.. ewan ko ba ayaw talaga nila

May update na po ba sayo lods after nabigyan ng reference no?
 
Screenshot the convos and complaint to NTC via e-mail (it is on their gov website). just provide more information about their refusal to grant your unlocking, Globe is obviously not following the law and NTC mandate of mandatory unlocking. they will be penalized for that if they do not grant your request even after you reported them.
 
Nag follow up ako ulit sa reference number na binigay pag di tumawag ngayon kukulitin ko ulit bukas pero mukhang na forward na ako sa support group since sinabi na sakin na mag wait ako sa tawag ng support group
Screenshot_20230318-135711289.jpg
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top