Pero ang tanong pag sa Globe store ako mag request for admin code and sim card restriction unlock, papayag kaya sila or same nalang ang feedback nila na hindi pa available ang para sa mga modem for unlocking
Pero ang tanong pag sa Globe store ako mag request for admin code and sim card restriction unlock, papayag kaya sila or same nalang ang feedback nila na hindi pa available ang para sa mga modem for unlocking
Pero ang tanong pag sa Globe store ako mag request for admin code and sim card restriction unlock, papayag kaya sila or same nalang ang feedback nila na hindi pa available ang para sa mga modem for unlocking
Mga Boss láρág nyo din name ng Agent na naghandle sa inyo na for processing ba yung unlock codes nyo para mslaman namin. Iba kasing agent ayaw iforward sa support team nila. Ifoforward ka lang sa Globe store.
Not commendable agent nato. IForward lang kayo sa Globe store.
sabihin mo di naman need pumunta ng store kase nakalagay naman sa memo na IMEI at active globe mobile number lang ang kaylangan sa pag request ng unlock code. tsaka mo ipakita yung mismong memo na yun at yung sanction kung hindi nila ma process. Then if tumanggi sabihin mo na iinclude mo yung convo nyo para isend sa ntc ang reklamo. Ulit ulitin mo idol
yes lods permanent openline sya.
kung sa bawat sagot nila na walang malinaw na paraan para ma process ang request mo dapat alam nyo ibackfire sa kanila ng tama base sa memo idol. kung meron kayong home prepaid wifi number sa mga lumang modem na meron kasamang sim pwede nyo gamitin yun if mag request sila ng account number, mapa active man o expired na. if ang sagot nila hindi nila ma process dahil expired na ang sim, wag nyo tigilan na hindi naman need ang existing sim na included at since consumer ka alam mo na meron ka karapatan para makuha yung hinihingi mo sa kanila. Ako kahit postpaid ang modem ko sinabi ko prepaid hahahaha kase meron akong globe modem na prepaid na meron sim na expired kaya yun binigay ko sa kanila.
ganyan din sinabi sa akin ilang beses pero binabara ko rin sila, may instances na ang agent na nahawak sayo ay takot lalo na kung marunong kang makipag sagutan ng tama hanggang sa pagpapasahan ka nila to the extent na ipapadala na sa support team ang concern mo.
nag call at text sila na îllégâl daw hindi daw pasok ang HPW sa NTC MEMO, eh wala namang na specific mension don ang prepaid wifi na hindi pwede.. "mobile or Devices" it means pasok parin basta network locked kasi wireless devices sya.
nag call at text sila na îllégâl daw hindi daw pasok ang HPW sa NTC MEMO, eh wala namang na specific mension don ang prepaid wifi na hindi pwede.. "mobile or Devices" it means pasok parin basta network locked kasi wireless devices sya.
Please be informed na kami ay kasalukuyang nasa proseso pa lamang ng pag-unlock para sa iba pang mga uri ng mga device. As of now, it is only available on our mobile postpaid devices. Thank you for your understanding.
Yan lagi nilang palusot ngayon.
Sa Huawei kaya mismo magrequest ng code pwede kaya since sila naman nagegenerate nian? Or bigay na lang nila algorithm para magenerate ng code kung tinatamad sila.