backread idol sa mga previous comments ko. walang exact tutorial na easy-code pero it'll give you an idea on how you can request and hopefully mabigyan ka ng unlock code
backread idol sa mga previous comments ko. walang exact tutorial na easy-code pero it'll give you an idea on how you can request and hopefully mabigyan ka ng unlock code
insert unsupported sim then access its dashboard meron po na lilitaw na input selection box for unlocking.
meron na rin ulit now nakapag request sa tiyagaan. 939 modem sa kanya, sa mga gusto to take risk a little of their time you can try it as well though this will be just a plain disappointment to those who are not patient enough to wait. Nasa vid nya mga comments ko pati mga tanong nya hahahahahaha
usually wala naman sila tinatanong na reason...consumer rights yan to begin with haha. Ang sasabihin mo lang naman ay request for device simcard restriction unlock code of Huawei B535-932 (to be specific). Kapag kasi request for unlock code lang ay napaka general ng term kaya ang nangyayari kung saan saan ka nila nilalagay na department at kung ano ano nalang ang mga pinagsesend na sagot sayo kaya tumatagal
yes po ang importanti jan ang tawag nila o text...asking for the device details. if hindi tumawag today then the next day mo i follow up to make sure na meron silang tracker update ng concern.
yes idol sa fb page nila ako nag message, sa twitter matik declined request ko although mabilis yung response nila ng konti unlike sa fb nila more or less 4 hours ako nag aantay before nila i cut yung line. 8 times ako nag attempt, after nun nagkameron na ako na reference no.. 7 days din pag pafollow up ko sa mismong page nila using that ref no.
usually wala naman sila tinatanong na reason...consumer rights yan to begin with haha. Ang sasabihin mo lang naman ay request for device simcard restriction unlock code of Huawei B535-932 (to be specific). Kapag kasi request for unlock code lang ay napaka general ng term kaya ang nangyayari kung saan saan ka nila nilalagay na department at kung ano ano nalang ang mga pinagsesend na sagot sayo kaya tumatagal
yes po ang importanti jan ang tawag nila o text...asking for the device details. if hindi tumawag today then the next day mo i follow up to make sure na meron silang tracker update ng concern.
24hours po sa akin, please before you say thank you to them make sure na unlock at admin code po ay kasama sa details na provide nila, if in case hindi po kasama admin code ask them immediately to the same number they used to contact you.
yes okay lang. gamitin mo lang sya as your temporary account number (if ever na postpaid ang modem mo, pero kung prepaid kahit wala na yung luma na sim, use your current globe/tm mobile number). kapag sinabi nila na expired na po ang simcard at need pumunta sa ganyan insist mo po agad na hindi naman need ng lumang home prepaid wifi number basta IMEI at ACTIVE GLOBE mobile number lang ang kakaylanganin sa pag request ng unlock code.
24hours po sa akin, please before you say thank you to them make sure na unlock at admin code po ay kasama sa details na provide nila, if in case hindi po kasama admin code ask them immediately to the same number they used to contact you.