What's new

Closed Xiaomi redmi note 4x

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 622421

guys matanong ko lang kung ano pinagkaiba ng note 4 sa note 4x ? tska may note 4 pro pa. nguguluhan tlga ako. pls barely need your help tlga. thank you..

note 4 and note 4x is technically the same the "x" on the note 4 means global ver. sya and also kahit bilhin mo yung 4x, pag tiningnan mo yung device name note 4 parin yan
additional info : SD ver. of note 4 and note 4x is called mido while the mediatek one is nikel (this are used to classify the version in roms)

and about sa note 4 pro...first time ko lang narinig yan, but as far as I've searched the same rin sya dun sa dalawa iniba lang talaga name

sakin note 4x nakalagay sa device may pinag kaiba yang dalawa na yan. hindi lang siguro natin masabi kung ano. sila ang nakaka alam nun

note 4 and note 4x is technically the same the "x" on the note 4 means global ver. sya and also kahit bilhin mo yung 4x, pag tiningnan mo yung device name note 4 parin yan
additional info : SD ver. of note 4 and note 4x is called mido while the mediatek one is nikel (this are used to classify the version in roms)

and about sa note 4 prô...first time ko lang narinig yan, but as far as I've searched the same rin sya dun sa dalawa iniba lang talaga name

thank you sir sa very informative response :)

now I know :)

Status
Not open for further replies.
Back