What's new

Closed What we can learn from the Story of Sodom and Gomorrah.

Status
Not open for further replies.
Paps. Ask ko lang. Yun pa yung Tall El-Hammam located sa Jordan valley? Malapit sa dead sea.
may nakita kasi ako mini-docu dati. I think 2 years ago. Diko sure 🤷‍♂️ Mga archaeologists nagpunta sa site. Tugma yung description sa genesis 19 eh. May news ba for 2019?
Yup. I believe that's it... Tho I'm wondering baket di nila pinopost sa media ung mga ganitong "findings". 🙄

Only you say that I am an atheist...

The language you use, the way you judge me without knowing anything of me, the dislike you put on my post (like an act of small revenge)... all of that because I said something that you did not understand...

If you were a true believer, I mean a believer in your heart and not just for show, you will accept the critic and talk calmly about it, you will show respect and tolerance. I think I am more a believer than you are (my opinion only).
Then tell me kung san ka naoffend sa UNANG POST ko? San ang offensive dyan? Minura ba kita? Umiyak ka nga agad dun sa sinabi kong "Only for Theist kasi ayoko ng away." Anung Mali dyan?

Sagutin mo ng diretso... Kung hindi, wag mo nalang babuyin ung post KO bagay na LAGING ginagawa ng mga KABARO mo. Gusto mo ng proof? Basahin mo ung LAHAT NG POST SA THREAD NATO... Isali mo ung sayo... T

Hmmm.. I'm contemplating........ Will you choose for me?

A. Should I dive in a convo with an atheist who can't comprehend and just want to have a "debate" which I clearly state in my post that I don't want? I mean this post is ONLY for theist.. Why can't he just make his own thread? Hmmm...

B. But if I won't reply to his questions (that was already answered at the top) he will think(and so is his brain-mates) that I'm running away. Tho I dont really owe them any explanation from a post that is STRICTLY for theist. Hmmm...

Im having hard time.. What to pick?🤔
Nasa sau na yan..hahaha...

Sana u shud've have posted something na walang butas...yah yah yah...for theist kamo... Pero not all theist subscribe to the same stories you subscribe to...

Enjoy kayu ni super rare and nowhere else can be found kuno na sulfur balls mo...

Ciao...hahahaha... Active na active nga mga theist friends mo..😂😂

Yan..give in na ko ah... 😉

Nasa sau na yan..hahaha...

Sana u shud've have posted something na walang butas...yah yah yah...for theist kamo... Pero not all theist subscribe to the same stories you subscribe to...

Enjoy kayu ni super rare and nowhere else can be found kuno na sulfur balls mo...

Ciao...hahahaha... Active na active nga mga theist friends mo..😂😂

Yan..give in na ko ah... 😉
Di ko binasa. 😊
Narealized ko lang, Immature pala mga atheist dito sa PHC. 😭
Gawa ka sarili mong post... Mas okay un..

Kaya nga po dapat din ma laman nang iba tong thread mo dahil ang pagkakaintindi nila na okey lang daw sa diyos ang mga bakla or kung ano pa jan, hindi lahat nang bagay ay tanggap nang diyos.

Kaya nga po dapat din ma laman nang iba tong thread mo dahil ang pagkakaintindi nila na okey lang daw sa diyos ang mga bakla or kung ano pa jan, hindi lahat nang bagay ay tanggap nang diyos.
Tatanggapin lang ng Diyos ang mga taong naligtas ni Kristo.

Status
Not open for further replies.
Back