What's new

Totoo bang may multo?

Rojen G Embate

Honorary Poster
Established
Reaction
Kung totoo curious talaga ako makakita ng multo, kung pwede lang e open third eye daw ahhaha

Ganito lang logic nyan.
may t@e sa cr
kung nakita mo meron edi maniniwala kang meron
kung hindi mo pa nakikita hindi ka maniniwala
to see is to believe
wag kana mag isip isip ng kung ano ano

Ganito lang logic nyan.
may t@e sa cr
kung nakita mo meron edi maniniwala kang meron
kung hindi mo pa nakikita hindi ka maniniwala
to see is to believe
wag kana mag isip isip ng kung ano ano
Syempre meron namang tinatawag na faith ganto lang yan.

Naniniwalang to see is to believe
-> Nakita mo na sarili mong utak? Hinde? Edi wala ka utak?
-> Hanggang ngayon yung load di ko pa nakikita siguro di totoo yun.

Have faith my child

Naniniwalang to see is to believe
-> Nakita mo na sarili mong utak? Hinde? Edi wala ka utak?
-> Hanggang ngayon yung load di ko pa nakikita siguro di totoo yun.
i can clearly observe my brain in a CT Scan boss

we have technology helping the eyes extend its vision boss, we don't need god to extend our visions, enough na yung technology, even electrons is already viewable boss, neutrinos and other quantum entities are now viewable

for as long as they exist they can eventually be observable boss using appropriate technology, at alam ko yung god (a type of multo) never pa din nakita iyan despite the advancement of technology

have a real brain din boss

Last edited:
wag na tayo mag talo talo
kung gusto makakita ng multo tawagin si ed caluag
1000070370.jpg

Attachments

Yes. SKL
dati hindi ako naniniwala...kasi may to see is to believe attitude ako noon. hanggang naging self evident na sa akin. Nakikita ko sila, Minsan naramdaman ko lang or in passing lang in my peripheral vision.
Pero ang pinaka close encounter ko is yung natutulog ako facing the wall. i woke up all of a sudden in the middle of the night. when i turned around, i saw a female jumping up and down on the bed where my two young kids were sleeping. she was smiling at me as if taunting me. she was very tall, long legs, wearing shorts and a cropped t shirt. she had short bob hair and the ugliest meanest face i have ever seen. the skin on her face is full of pimples, sores and scars and her teeth were pointed and black.

Yes. SKL
dati hindi ako naniniwala...kasi may to see is to believe attitude ako noon. hanggang naging self evident na sa akin. Nakikita ko sila, Minsan naramdaman ko lang or in passing lang in my peripheral vision.
Pero ang pinaka close encounter ko is yung natutulog ako facing the wall. i woke up all of a sudden in the middle of the night. when i turned around, i saw a female jumping up and down on the bed where my two young kids were sleeping. she was smiling at me as if taunting me. she was very tall, long legs, wearing shorts and a cropped t shirt. she had short bob hair and the ugliest meanest face i have ever seen. the skin on her face is full of pimples, sores and scars and her teeth were pointed and black.
lmao naka tingin pa sayo habang tumatalon sya dun sa kama?? Kung ako yan baka maihi ako sa takot. HAHAHA ang scary nyang encounter mo