What's new

Referral TEMU, LEGIT NA LEGIT., SAGLIT LANG wí†hdráwAL

Status
Not open for further replies.

rhas031

Honorary Poster
Reaction
yung iba nagtataka, bat ang dami nagsesend ng TEMU wala daw proof of wí†hdráwal., eto proof para maniwala kayo na Legit

-TANDAAN: Bago kayo magClick ng Link ng iba, iConnect muna yung VPN nyo para walang Problema at hindi maDeclined

My OWN proof of wí†hdráwal
Wala naman sana maggGrab ng pics..,
PaClick narin ng Link ko salamat
You know what? I just got Instant Cash-out on Temu. Click here and see how much you can earn👉
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_2023-10-31-13-42-26-05_df80084b9b2d1b20a1d541035bc91336.jpg

Screenshot_2023-10-31-13-43-32-63.jpg

Attachments

Kaya October 30 yung date kasi US Server tayo nakaConnect
Tyagain nyo na mga Guyses

You know what? I just got Instant Cash-out on Temu. Click here and see how much you can earn👉
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Swap boss open muna vpn nyo before clicking the link para di mag decline. Salamat

🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! Download Temu and search my code to accept my invitation: 61720590

🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! 💵 Click and accept my invitation to get cash together👉

Swap boss open muna vpn nyo before clicking the link para di mag decline. Salamat

🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! Download Temu and search my code to accept my invitation: 61720590

🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! 💵 Click and accept my invitation to get cash together👉
Resend link lods yung sa 200$ reward
Paclick ng sakin

Status
Not open for further replies.
Back