What's new

TAROT | Love reading | drop question

Status
Not open for further replies.

hibestie

Honorary Poster
Reaction
láρág na questions guys love reading to may jowa ka man o wala pwede about family and friends. take what resonate and leave what doesn't bestiees. try ko sagutin bukas yung iba.

edit: well to tell you the truth every relationship will not last forever theres always a point na maghihiwalay na kayo. yun lang just so you know HAHAHAHAHHA

edit2: sabihin nyo po yung taong nyo hindi po ako manghuhula HAHAHAHHA jk sa mga walang tanong, itanong ko nlng kung ano advice para sa lovelife nyo.

edit3: bestiee pag hindi ko sinagot yunng mga tanong nyo it means na hindi nyo po time na malaman like magulo lang yung nakikita ko sa tarot like it doesn't make sense. and tao din po ako HAHAHAHA di ako imortal may ginagawa din po akoo hintay-hintay lang besties

1 question lang bawal na umulit

Last edited:
[Hidden content]
hi bestieee so i just ask ano characteristics ng magiging jowa mo.
king of swords, ten of coins, and death

mejo strict sya bestiee honest din and i see here that she will stay with you bestiee no matter what i think ns mag tatagal kayo and the death card represent change, transformation ganon HAHAHHA parang butterfly. sya magpapabago sayo bestiee.

Kelan ako magkakajowa or may nagkakagusto ba sakin? HAHAHHAHAHAHA[Hidden content]
may nagkakagusto sayo bestiee AHHAHAHHAHA i think malapit lang sya sayo. pinagmamasmadan ka lang nya muna ganon kasi hindi pa sya nakakahanap ng tamang panahon he or she may think na masyado kang mataas like may doubt syang hindi mo sya magustuhan. something like she really wants to start a relationship with you but now is not the right moment

knight of cups, the fool, ace of coins

and you got "peace" bestiee she really wants to form a relationship talaga with you but ayaw nyang magulo o baka hindi mo na sya pansinin o maging awkward pag umamin sya. well originally you got the "the car with leaving" (pero binalik ko AHAHHAHAHA )baka hindi nya talaga sabihin sayo like she will just repress her emotions to maintain peace

Last edited:
hi bestieee so i just ask ano characteristics ng magiging jowa mo.
king of swords, ten of coins, and death

mejo strict sya bestiee honest din and i see here that she will stay with you bestiee no matter what i think ns mag tatagal kayo and the death card represent change, transformation ganon HAHAHHA parang butterfly. sya magpapabago sayo bestiee.

may nagkakagusto sayo bestiee AHHAHAHHAHA i think malapit lang sya sayo. pinagmamasmadan ka lang nya muna ganon kasi hindi pa sya nakakahanap ng tamang panahon he or she may think na masyado kang mataas like may doubt syang hindi mo sya magustuhan. something like she really wants to start a relationship with you but now is not the right moment

knight of cups, the fool, ace of coins

and you got "peace" bestiee she really wants to form a relationship talaga with you but ayaw nyang magulo o baka hindi mo na sya pansinin o maging awkward pag umamin sya. well originally you got the "the car with leaving" (pero binalik ko AHAHHAHAHA )baka hindi nya talaga sabihin sayo like she will just repress her emotions to maintain peace
Salamat Dito ts ☺️❤️ gumaan loob ko haha

ako po lodi
freedom bestiee HAHAHA kalayaan vibes na geget ko sa cards mo advice sayo is just to be free do things you love like emotionally fulfilling and you will become like this new person parang ascending kumbaga new version of yourself na mas masaya i also see here like studying for work that you will love like para sa pangarap mong trabaho and people will like see you notice your work ganon HAHAHAHAHA and i think the general advice for you is like work on yourself first like be a better bversion of your self.

Kami na kaya ng jowa ko ang end game? Hehehe at kung okay ba yung magiging future namin. Thanks po!

freedom bestiee HAHAHA kalayaan vibes na geget ko sa cards mo advice sayo is just to be free do things you love like emotionally fulfilling and you will become like this new person parang ascending kumbaga new version of yourself na mas masaya i also see here like studying for work that you will love like para sa pangarap mong trabaho and people will like see you notice your work ganon HAHAHAHAHA and i think the general advice for you is like work on yourself first like be a better bversion of your self.
salamat po dito

anything about samin ng jowa ko, lalo na sa future ts. thank you!
im getting this sad vibes bestiee you or her may feel like napagiiwanan like everything is moving and changing but your kinda being left out and theres this like parang trauma or something about the past you or her may feel overwhelm she may look cold but theres things on her mind im also getting like nasasakal vibes and you or her may not be open so much to each other but good news is your love is growing like your healing each other

you got 'peace' its actually a good thing like maybe in the future or right now she may feel more comfortable around you

Mahal paba ako ng live in partner ko or may bago na siyang kinahuhumalingan may 2 kaming anak. At ano kaya tong nraramdaman kung kalungkutan

Nag cheat po ba talaga last relationship ko? at ito napo ba tinutukoy na new beginning po itong bago ko na kasama nung nagpa tarot ako.

Status
Not open for further replies.