muskitero001
Addict
- Joined
- Nov 26, 2015
- Posts
- 116
- Reaction
- 38
- Points
- 88
nagswitch ako 1 week ago sa smart from globe, same number ko via MNP. Nakakaengganyo kasi dahil ang bagal talaga ng data ko sa globe. Free lang paglipat tapos may free 5GB na consumable within 3 days at may 10 min call. Tapos nagsubscribe agad ako sa Unli 5G for 7 days with 3GB non-5G. Ubos na mga data ko pero may Unli 5G pa ko na subscription pero di ako makapagnet. 5G ang sim ko, 5G ang location, iPhone 12 pro naman ako kaya wala naman sanang problema. Kaso di makaconnect. Tumawag na ko sa smart ng dalawang beses, sabi nila refresh nila account ko at wala daw silang makitang problema. Alangan naman pagkaexpire nito mag-avail ulit ako ng 299 pesos for 7 days tapos 3gb lang din naman pala, wag na lang. May nakaexperience na ba sa inyo dito ng ganun? If nasolve ba, anu ginawa niyo?
Eto pala speed niya dito sa Upper Mckinley sa BGC nung may available non-5G pa siya. Pero ngayong ubos na, di ko na magamit.
Eto pala speed niya dito sa Upper Mckinley sa BGC nung may available non-5G pa siya. Pero ngayong ubos na, di ko na magamit.
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.