What's new

Help Sino naka windows 11 dito?

"Some" 7th Gen daw lods kasama, itong mga specific na 7th Gen dinagdag nila nito lang
  • X-series processors based on the Skylake-X and Kaby Lake architectures, like the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • W-series Xeon processors
  • The Core i7-7820HQ specifically, with the caveat that systems with this processor must be using You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tapos lahat na yata ng 8th Gen pataas kasama na
Mas safe pa rin syempre pag 10th to 11th Gen

Pwede niyo i try itong "WhyNotWin11" para malaman kung supported system niyo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ah, salamat din po sir sa additional info. parang yung mga +7800 ang pasok sa requirements.
still, sa windows10 pa din ako not until stable ang win11.

ME, via Windows Insider Program.

Edition Windows 11 Home Single Language
Version 21H2
Installed on ‎02/‎09/‎2021
OS build 22000.176
Experience Windows Feature Experience Pack 1000.22000.176.0

Device name PREDATOR-2
Processor Intel(R) Core(TM) i7-9700 CPU @ 3.00GHz 3.00 GHz
Installed RAM 16.0 GB
Device ID
Product ID
System type 64-bit operating system, x64-based processor
Pen and touch No pen or touch input is available for this display

Nka Windows 10 ako. pero na try ko yung Windows 11 sa partitioned solid state drive. mabilis sya pero maraming bugs. audio, games at apps. kya di ko na gnamit at nag stay nlng ako sa windows 10 build. waiting for official build.
meron bang ilang games na di nalalaro o nao-open gawa nung bugs?

Naka windows 11 na ko nung nag nag update via windows insider (DEV), ok naman smooth sa gaming/multi tasking pero may mga ibang software na hindi maayos na nag ra run, at ramdom na Green Screen of Death kaya ayon nag revert ako sa windows 10 ulit 😁