What's new

Closed Secretong apps na hindi mo matatagpuan sa play store

Status
Not open for further replies.

dostresx

Forum Veteran
Reaction
20171105112427.jpg 20171105112200.jpg IMG_2017-11-06_17-42-18.JPG

Disclaimer: I am not advertising any of these app, my intention as an editor/writer is to share knowledge to the readers and suggesting a tool that may help them.

Hello po again! These app I'll be giving you today is the secret apps I'd be using for years. Hindi nyo po ito makikita sa Play store. You're just lucky you'd be reading this article. Yesterday would be the best häçking app on android and some of it requires rooted phone, and I do believe that rooted phone gives you a lot of risk and it is not easy for you to root your android. Links are now fixed and easy to download, pardon me for the traffics of the links.

Today, I am about to introduce you the 3 application, one of this is a häçking tool and I know someone loves to häçk but this time we will be häçking a WiFi! Yes you read it right.

1. Terrarium TV
- This app is a TV on android. One of the best to watch free movies and TV shows. Originally, ang app na ito ay puro TV shows lang, ngayon sa bago nilang update ay maaari ka ng manood ng free movies, uulitin ko it is free. Ang magandang feature ng app na ito ay sobrang rami ng category. Just relax, connect your phone to a network and watch unlimited movies. hanggang sa masawa ka, paborito ito ng mga mahilig sa movie marathon just like me.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Black Mart
- The king of the android market and the best store to download nearly all free and ρáíd apps, Blackmart is a must need for all Android Users who want to taste every android app. Maaari mong ma categorize ang app na gusto mo, pwede mo rin itong ma sort as Free or ρáíd! I'd be using this since I barely need to get my beloved ρrémíùm dictionary on Play store. See pictures below.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

3. Wps wpa tester
- Eto na pinakahihintay nyo mga lodi, ang petmalu na app na matagal ko ng pinagsisilbihan. Ang pag connect sa mga wifi ay hndi lang puro password ang hinihingi para maka connect. Mayroon din itong PINs na maaaring makapag connect sayo, di mo kailangan ng password, all you need is the "PIN". Gamit ang app na ito kaya nyang i-test ang isang connection to AP with WPS PIN.
This app works on both rooted and Non-rooted. kapag rooted ka makaka connect ka sa WiFi plus makikita mo password ng WiFi nila, if not naman makaka connect kalang pero di mo malalaman password. Still great with the non-rooted one, ryt?
Take note na hndi lahat ng wifi kaya nyang i häçk, if ever na sobrang secured at napaka komplikado ng security ng network may pag-asa na di mo mahahäçk. häçking is not that easy na one click lang häçk mo na agad. Para magamit ang app kailanagan mo muna turn on ang GPS/Location mo para maka search ng mga nearby WiFi. Tapos makikita mo list of wifi na malapit sa inyo, may mga category ang color, pag nag color green ang wifi ma hahäçk mo ito at mas madali ma calculate ang pins. Color yellow naman, may pag-asang ma häçk pero may katagalan nga lang, Color red naman is medyo komplikado na but still may chance parin.
Ang pag häçk gamit ang app ay hndi instant, nag ka-calculate pa ito ng mga pins kaya pwedeng umabot ang pag cacalculate ng minuto or oras. Hintay lang bess ah?

Maybe you find the app that suits you?
Stay tunned! Like and Share.

-Whitehat
"Hindi häçker, medyo lang"

Attachments

Last edited:
Status
Not open for further replies.