IanTheExplorer
Eternal Poster
meron kaya tong lock in period
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
meron po yan mas maganda mag globe prepaid fibr ka nalang po
May charge ba tech visit at repair sa Globe fiber prepaid or free?meron po yan mas maganda mag globe prepaid fibr ka nalang po
meron Po sigurong charge pero diko lang alam if magkano, kaya save nyo Po number Ng magkakabit if sakaling magpapakabit kayo para maayos agad if may problema PoMay charge ba tech visit at repair sa Globe fiber prepaid or free?
Dito pala medyo lugi customer. Lalo pag bumagyo at magkaproblema. Napapaisip ako.meron Po sigurong charge pero diko lang alam if magkano, kaya save nyo Po number Ng magkakabit if sakaling magpapakabit kayo para maayos agad if may problema Po
mag gomo nalang ho kayo if ganon po problema niyo, mahal rin kasi fibr cable, wala ng libre ho ngayob kaya i suggest na magsim nalang kayo na may unliDito pala medyo lugi customer. Lalo pag bumagyo at magkaproblema. Napapaisip ako.
Pang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.mag gomo nalang ho kayo if ganon po problema niyo, mahal rin kasi fibr cable, wala ng libre ho ngayob kaya i suggest na magsim nalang kayo na may unli
eto nakalagay sa globeone appPang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.
Pano kung nabunot by accident sa NAP box cable mo na di mo alam, charge for repair ba sya?
Hindi price problema ko dyan, Yung charge kada paayos, pwede kasing may loko lokong techician dyan at gawing pagkakitaan.
Maraming salamat dito sa info.eto nakalagay sa globeone app
walang bayad dapat ang repair nyan boss. sa amin pag nagparepair kami wala namang singil. Hindi natin kasalanan kung may problema/naputol sa linya nila. pero sa akin inaabutan ko na lang pangmeryenda yung mga installer pag ok yung repair. haha.Pang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.
Pano kung nabunot by accident sa NAP box cable mo na di mo alam, charge for repair ba sya?
Hindi price problema ko dyan, Yung charge kada paayos, pwede kasing may loko lokong techician dyan at gawing pagkakitaan.
Bossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamatwalang bayad dapat ang repair nyan boss. sa amin pag nagparepair kami wala namang singil. Hindi natin kasalanan kung may problema/naputol sa linya nila. pero sa akin inaabutan ko na lang pangmeryenda yung mga installer pag ok yung repair. haha.
Sa Globeone ka lang magfile ng report boss, via messenger lang naman. wag direct sa installer. maniningil talaga yunBossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamat
UPDATE: Sorry . kakaconfirm ko lang may checkup fee pala na 500. pero depende pa din kung san ang issue. pag sa kanila problema ex. sa NAP or hanggang OLT nila. No need to pay. But if its on Customer Area From drop fiber to your house, need mo na bayarn check up fee.Bossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamat
Cge boss salamat sa feedback^^Sa Globeone ka lang magfile ng report boss, via messenger lang naman. wag direct sa installer. maniningil talaga yun
UPDATE: Sorry . kakaconfirm ko lang may checkup fee pala na 500. pero depende pa din kung san ang issue. pag sa kanila problema ex. sa NAP or hanggang OLT nila. No need to pay. But if its on Customer Area From drop fiber to your house, need mo na bayarn check up fee.
I think nationwide to basta may Fiber si Globe sa lugar nyo. Check nyo lang availability ng lines sa area nyo thru Globeone.nation wide na po ba ang availability ng gfiber?
depende po sa lugar if may mga wifi na fibr po sa lugar niyo possible po na pwede sainyo tonation wide na po ba ang availability ng gfiber?