What's new
Screenshot_20230910_113820.jpg


meron kaya tong lock in period
 

Attachments

mag gomo nalang ho kayo if ganon po problema niyo, mahal rin kasi fibr cable, wala ng libre ho ngayob kaya i suggest na magsim nalang kayo na may unli
Pang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.
Pano kung nabunot by accident sa NAP box cable mo na di mo alam, charge for repair ba sya?
Hindi price problema ko dyan, Yung charge kada paayos, pwede kasing may loko lokong techician dyan at gawing pagkakitaan.
 
Last edited:
Pang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.
Pano kung nabunot by accident sa NAP box cable mo na di mo alam, charge for repair ba sya?
Hindi price problema ko dyan, Yung charge kada paayos, pwede kasing may loko lokong techician dyan at gawing pagkakitaan.
eto nakalagay sa globeone app
IMG_20230916_220855.jpg
 

Attachments

Pang back up ko lang naman po. Yung bayad sa repair dapat naka disclose din for transparency.
Pano kung nabunot by accident sa NAP box cable mo na di mo alam, charge for repair ba sya?
Hindi price problema ko dyan, Yung charge kada paayos, pwede kasing may loko lokong techician dyan at gawing pagkakitaan.
walang bayad dapat ang repair nyan boss. sa amin pag nagparepair kami wala namang singil. Hindi natin kasalanan kung may problema/naputol sa linya nila. pero sa akin inaabutan ko na lang pangmeryenda yung mga installer pag ok yung repair. haha.
 
walang bayad dapat ang repair nyan boss. sa amin pag nagparepair kami wala namang singil. Hindi natin kasalanan kung may problema/naputol sa linya nila. pero sa akin inaabutan ko na lang pangmeryenda yung mga installer pag ok yung repair. haha.
Bossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamat
 
Bossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamat
Sa Globeone ka lang magfile ng report boss, via messenger lang naman. wag direct sa installer. maniningil talaga yun

Bossing tumawag ka lng sa hotline ng GLobe? Kasi sabi ng technician meron daw bayad 500 pag prepaid. Salamat
UPDATE: Sorry . kakaconfirm ko lang may checkup fee pala na 500. pero depende pa din kung san ang issue. pag sa kanila problema ex. sa NAP or hanggang OLT nila. No need to pay. But if its on Customer Area From drop fiber to your house, need mo na bayarn check up fee.
 
Last edited:
Sa Globeone ka lang magfile ng report boss, via messenger lang naman. wag direct sa installer. maniningil talaga yun


UPDATE: Sorry . kakaconfirm ko lang may checkup fee pala na 500. pero depende pa din kung san ang issue. pag sa kanila problema ex. sa NAP or hanggang OLT nila. No need to pay. But if its on Customer Area From drop fiber to your house, need mo na bayarn check up fee.
Cge boss salamat sa feedback^^
 
MAY KASAMA NA RIN SIYANG FREE STREAMING SITE. Maaari lamang ma-access ang BlastTV kapag naka-connect sa Globe At Home network at naka-register sa GFiberSURF.

IMG_7886.jpeg IMG_7885.png IMG_7884.png
 

Attachments

Ask lang po.. may existing home fiber postpaid kame. Terminated na sya.. 1499 pren po ba ang bayad,? Kase wala na po ilalatag na cable.. modem nlang ang ikakabit?

And if mag bayad ng 1499, need pa ba mag load ng 999..? Or kasama na sa 1499 ung 1 month unli data.?

Interesado

Salamat po..
 
Back
Top