What's new

Help Radeon Setting is not working!

duketrevor

Enthusiast
Good morning sa lahat!

Bakit po hindi ko ma-open radeon setting ng laptop ko tapos may nalabas na "RADEON SETTING AND DRIVER VERSIONS DO NOT MATCH. PLEASE TRY AGAIN AFTER UPDATING TO THE LATEST VERSION (S)." Please help po how to solve this issue. Hindi ko siya mabuksan after updating to win 11 yata 'yun. 😭

Ano po yung ddu sir? Sa device manage po ba yan? Sa display adapter?
third party software po yan na pang remove ng graphics driver para makapag reinstall.

refer to this
Screenshot_20220917-110903221 (1).jpg

Attachments

HP po, may nakita akong update sa HP support assistant na app tapos update ko nalang
Nag-skip ka ng upgrade, from Win 8.1 direct to Win 11? Maaring may impact iyan sa system mo dahil sa mga available na drivers.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Isa-isahin mong i-check yung mga links kung eligible bang i-upgrade sa Win 11 yung system mo:
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Last edited:
Nag-skip ka ng upgrade, from Win 8.1 direct to Win 11? Maaring may impact iyan sa system mo dahil sa mga available na drivers.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Isa-isahin mong i-check yung mga links kung eligible bang i-upgrade sa Win 11 yung system mo:
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Try mo pong I download yung latest graphics driver sa site ni amd.
Okay na po mga sir, tinurn off ko lang firewall ng laptop ko kanina at ayun successfully installed na siya. AMD Adrenalin edition yung na-dl ko