What's new

Closed Postern!

Status
Not open for further replies.

Chance-

Forum Veteran
Reaction
Finally! Nakagawa narin ako ng sarili kong '.prx'---postern config, kaya may mais-share narin ako sainyo. :love:

* REQUIREMENTS *
• Globe/TM Simcard
• Stable data connection
• Brain.apk :ROFLMAO:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

* STEPS *
- Download and install the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., tapos yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Pagkatapos i-open nyo yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., then pagka-open mo, lalabas yung
'
Connection Request' choose 'OK'
- So makikita mong, may 'key icon' sa may 'Status Bar' mo tas may config na kaagad sa app, hayaan nyo lang muna yung config.
- Then, click nyo yung 'Postern' logo sa upper-left side or swipe left, makikita mo dyan na maraming options.
- Tap 'Import Proxy/Rule' then tap mo ulit yung 'Import Local' tapos locate mo yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na dinownload mo. (
Try mo narin yung ibang configs dito sa PH Corner, lahat naman ng mga configs dito mabibilis (y))
- May lalabas na 'Import Succeded' (
.prx's format lang po yung pwedeng i-import sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pag iba yung extension na in-import nyo g
anto lalabas 'File Format Invalid')
- Pagkatapos mong i-import yung
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., i-on mo na ngayon yung data connection. (Hindi porket nakita mo nang may key icon sa Status Bar mo e working na siya, try mo muna if connected + working by browsing or loading some page)
- And we're done, cheers folks! (y)

•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×•
Question and Answer *
Someone said:
Ano po APN nyo? (n)

Answer:

Ganto lang po,
Name: PH Corner
APN: http.globe.com.ph
APN Type: default

Someone said:
Mabilis po ba to, pwede bang pang-online games? (n)
Answer:
Hindi ko pa siya natry sa online games, try nyo nalang po. Oo mabilis siya for streaming and browsing, kaso yung speed ngayon eh nakabase sa location at data stability.

ווווווווווווווו
Shoutout kay Nemurin for his tutorial on how to make a .prx config file for Postern. Kudos! (y)
* TUTORIAL LINKS *
How to create your own Postern Config by Nemurin (Unfinished)
How to create a Postern Config by Nemurin Part 1
How to create a Postern Config by Nemurin Part 2

וווווווווווווווו
Visit my other threads *
Postern config by 1998
Globe Switch Trick by Chance-
וווווווווווווווו​
Likes or follow? don't need them :yawn:
Open for feedbacks (y)
Long live
PH Corner!
My other account: