What's new

Closed Paano kung walang religion?

Status
Not open for further replies.
4. Luke 3:22
“And the Holy Spirit descended upon Him [Jesus] in bodily form like a dove, and a voice came out of heaven, “You are My [the Father’s] beloved Son, in You I am well-pleased.”

andaming verses na nagpapatunay na ang Diyos ay binubuo ng tatlong persona, hehe

try to read the bible seriously

[XX='rekai12, c: 69911, m: 413330'][/XX]

Basahin mo yung biography ni Einstein, naging agnostic/pantheist cguro sya dahil natakot sya at kanyang kaibigan na si Robert Oppenheimerna ginawa nilang atomic bomb. Isipin mo ikaw yung nag pave way sa nuclear warfare, cguro naman mag lalambot yung mga buto mo.

eto yung quote ni Robert Oppenheimer nung nakita nya yung pagtest nang bomb.

" I am become death, the destroyer of worlds. " tapos umiyak sya.

[XX='rjjoson2, c: 69930, m: 926996'][/XX]

so you mean, you really actually see the God? did someone see him already? how about the spirit? is that him too? how can he ask himself to do so? kelangan ba nyang utusan ang sarili nya para sambahin ang kanyang sarili? papano yon?

yes, we can see God not literally on our physical eyes but through faith

yung question mo na kailangan utusan?well, please read the bible or magsearch ka po. Huwag puro sci-fi, hehe

maraming author ang bible, pero lahat ng salita nanggaling lahat sa Diyos. Instruments lang ang mga nagsulat nito like apostles and prophets

Let's see if you can answer those questions clearly? hehe..now I'm challenging you..hehe.. don't worry, just to open your mind.

oh ..bakit sya umiyak, see dahil pinagsisihan nya? he never knew that it will be tested...It all the Americans fault, not his. he's just a scientist working with there corrupted government...know the History, so you will know the present and future Clearly.

nope, yan ang pagkakaalam nyo, Lets see.. uhmmm..what do you think, what is the purpose, bakit ka ginawa?

Status
Not open for further replies.
Back