What's new

Closed Need ur help, d ako maka access to any google apps.

Status
Not open for further replies.

xXx-KuyaJ-xXx

Forum Expert
Hello Visitors,

I totally need your help.

My problem kasi ay hindi talaga ako maka access to google chrome, playstore, YøùTùbé, Gmail, G+, kahit already connected to internet w or w/out vpn .

Dami konang na miss sa Google huhu.

Kahit e removed account ko si Google d talaga.

Help guys,

secretaccount , LadyClare can you?

Try mu add google account..minsan sa akin ganyan din..deni delete ko lng yung gamit kung gogle account tapos ginagamitan ko ng ibang account, yun na open ko na play store at YøùTùbé

Anu lumalabas sa google chrome mo sir totally white blank lang.? Nag cause din sakin ng ganyan meron naman chinese character at hindi makainternet.. ni restart ko sa safemode ang cp ko. at meron lang inunistall ko yun last apk or app na ininstall ko. Nagconflict xa sa other apps kasi.

Samsung J7 2015 ang unit ko. Para i safe mode eto ang sabi sakin sa CS ni samsung.

•Turn the device off completely
• Press and hold the Power button until unit has rebooted
• When the Samsung logo displays, quickly press and hold the Volume down key until the lock screen is displayed
• When the Lock screen is displayed, notice the "Safe Mode" is displayed in the lower left corner of the screen

When in safe mode, all third party apps are prevented from running so if the problem fails to occur, you have a confirmation that one of your installed apps is the culprit. Please try to remember the applications you have installed before this problem occurred and try to uninstall them.
Kung magkaiba tayo unit search mo lang panu isafe mode.

Ayan kung ganun parin feedback ka.
Goodluck :)

Last edited by a moderator:
Anu lumalabas sa google chrome mo sir totally white blank lang.? Nag cause din sakin ng ganyan meron naman chinese character at hindi makainternet.. ni restart ko sa safemode ang cp ko. at meron lang inunistall ko yun last apk or app na ininstall ko. Nagconflict xa sa other apps kasi.

Samsung J7 2015 ang unit ko. Para i safe mode eto ang sabi sakin sa CS ni samsung.

•Turn the device off completely
• Press and hold the Power button until unit has rebooted
• When the Samsung logo displays, quickly press and hold the Volume down key until the lock screen is displayed
• When the Lock screen is displayed, notice the "Safe Mode" is displayed in the lower left corner of the screen

When in safe mode, all third party apps are prevented from running so if the problem fails to occur, you have a confirmation that one of your installed apps is the culprit. Please try to remember the applications you have installed before this problem occurred and try to uninstall them.
Kung magkaiba tayo unit search mo lang panu isafe mode.

Ayan kung ganun parin feedback ka.
Goodluck :)

Sayo Samsung sakin Qnet mumurahin.

May lumabas nga na Chinese word pag nag search ako ng Google.

Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back