- TS TS
- #21
Zoom niyo na lang to check my data usage...
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Yes okay na okay pa siya sirStill working?
Yes. Chamba and luck lang papsNice naman. Good for yout ts.
Chambahan at its finest.Swertihan talaga sya. Di na nga kailangan ng data bal. Ako naman nagreregister ako using gcash app. Minsan nagana minsan hindi.
Yes paps. Ni extend ko siya. Extend ko ulit mamaya. Let's see kung kakagat pa heheNagka ganyan din sakin pero nawala after nag expire ang gs 50, try mo i extend
You're welcome paps.Salamat po sa share ts.
Sakin din0966 din ako - ayaw kumagat sakin - kahit i Gosurf50 ko tapos ubusin ang data - ayaw kumagat ng bug
Wala paps. As in parang walang paki si Globe sa akin lol walang update updateTS may narereceive ka ba na automated text about sa data bal mo, like "Hi! As of <date> you have nMB..." Pansin ko kasi nung mag bug yung sa DD90 ko before walang ganun notif bago ko naubos yung data MB ko. Pati rin 0MB na ko walang text na ubos na siya... Parang tingin ko sign to na di sya mag bubug pag nakareceive ng ganyang notification...
Swertehan at chambahan lang talaga siguro sirSame tayo sir sa gs50
Wala na ako iba genawa kusa lang siyang nag bug
Bug pa rin ba sim mo? Ako 3rd day na ngayon. Ineextend ko lang siya everyday heheheSame tayo sir sa gs50
Wala na ako iba genawa kusa lang siyang nag bug
Pang 8 days ko naBug pa rin ba sim mo? Ako 3rd day na ngayon. Ineextend ko lang siya everyday hehehe