adicted123
Honorary Poster
- Joined
- Jan 10, 2016
- Posts
- 193
- Reaction
- 24
- Points
- 137
- Age
- 26
Mga ka phc, hihingi sana ako nang tulong patungkol sa globe promo na kinuha ko which is yung 1299 (10 mbps). Okay naman po yung payments ko before pero nag ka problema nung mga july or august ata di na ako nakapag bayad. Pinutulan po kami nung october. Then siningil ako nang 10000, paligi ko pong tinatawag ito sa cust. serv ng globe. Sabi po ay nag ka problema sa pag calculate ng dapat kong bayaran napasama napo dyan yung mga calls to globe and tm. Idiba libre naman yan? After nun na less napo. Then hintayin kulang daw na mag reflect sa server nila. Pagkatapos po nun ilang beses na akong tumatawag sa cust serv nila. Wala parin pu e. Ngayong araw tumawag po sakon, sabi if aware naman daw ako sa current bill ko which is +25000. Ayun di kuna alam yung gagawin. Meron po ba akong pwedi ma file na case according dito? or ano po yung dapat kung gawin? Salamat mga ka phc. If meron ditong attorney namakapagsasagot nito or yung may nakakaalam na dapat gawin ko. Mas maganda po. Maraming salamat. Merry christmas. Sumama pakiramdam ko dito.