up tyu, baka naman may parehas na issue at may makatulong, ayaw ko sana mag îllégâl pero nasasayang pera ko sa masamang serbisyoSame tayo boss...dapat may gawing action dto si globobo
up tyu, baka naman may parehas na issue at may makatulong, ayaw ko sana mag îllégâl pero nasasayang pera ko sa masamang serbisyoSame tayo boss...dapat may gawing action dto si globobo
HI same tayu ng issue, Bigla nalang nag red light ung sakin yesterday akala ko ung simcard yung probelama. ininsert ko cp ko okay naman ung sim. Then sa dashboard rak rak ahahSakin din po red light nlng paano po kaya maayos? Ginawa ko na po lahat ng paraan pero wala parin po
Yhup ako din naka recived ako ng message sa dashboard na may maintenance last June 27 12mid - 6am. Then yesterday pag ka reset ko redlight na sha. Diko pa nasubukan magpunta sa Globe store baka kasi may chance pang bumalik sa dati wait ko gang Sat pag walaa edi wala na talaga magagawa kainis sila.ewan ko lng kung napansin nyu, pero may dumating sakin text from globe, sa dashboard, ang sabi may may maintenance daw sa june 22, 12mn to 6am, so june 16 ko na recieve ung text. anyway, june 21 ng 10pm pinatay ko na modem at natulog, pagka bukas ng umaga, june 22 7am, wala na xa, red light na, hanggang ngayon, red light na.
ang nangyari to, nag benta sila ng 200 pesos worth na modem, ginawang 1995php, tapos after 1 month sira na ang modem, sabi ng tech support kelangan ipadala sa service center, which will take 3-5 months, wow mas matagal pa ang repair duration kesa sa duration na nagamit ang modem. kasi daw by batch ipapadala ng globe store ung modem, nawala pa ang reciept ko, so quits nalang ang 1995php, ayaw naman tanggapin ng store pag walang resibo. sabi ko pwede bang ipaphotocopy nlng ung kopya nila, sabi hindi daw pwede, original daw tlga ung dapat ipadala, haha babay 1995+ 599 worth of load.
kawang juan dela cruz na goyo nanaman.
Yhup ako din naka recived ako ng message sa dashboard na may maintenance last June 27 12mid - 6am. Then yesterday pag ka reset ko redlight na sha. Diko pa nasubukan magpunta sa Globe store baka kasi may chance pang bumalik sa dati wait ko gang Sat pag walaa edi wala na talaga magagawa kainis sila.
Sinubukan kong tumawag sa tech support yesterday pero walang nasagot. Later punta ako sa globe storeitawag nyo po sa tech support, ibigay mo location mo, may tool ung tech support malalaman kung may enhancement sa area mo.. good luck sayu, sakin wala na tlga since june 22
Anung wifi po? at magkano?Pangit yan mas maganda yung isang globe prepaid wifi kasi pwidi lagyan ng antenna..
Eto boss.Anung wifi po? at magkano?
1999 bossAnung wifi po? at magkano?
Nung nag maintenance ba sila boss di mo pinatay yung wifi mo nung mga oras na yun?Same tayo boss...dapat may gawing action dto si globobo
yes magdamag naka bukas. then nireboot ko sha pagkagising ko tapos redlight na ung indicator at no service. ayun ni reset ko baka sakaling ma restore same padin eh. galing ako globe store knina inadvice na dalhin ko sa service center. Parang same lang tayu 1,999 din sakin RO1 MODELNung nag maintenance ba sila boss di mo pinatay yung wifi mo nung mga oras na yun?
Di po R01 yung akin, hehehe b310as-938 po yung reply ko po..yes magdamag naka bukas. then nireboot ko sha pagkagising ko tapos redlight na ung indicator at no service. ayun ni reset ko baka sakaling ma restore same padin eh. galing ako globe store knina inadvice na dalhin ko sa service center. Parang same lang tayu 1,999 din sakin RO1 MODEL
Sakin kasi boss pinapatay ko bago mag 12 Midnight yung 938 ko po, kahit walang maintenance.. Parang kasing may ginagawang kalokohan ang globe sa mga R01 user po eh, lalo na po yung maintenance nila kuno.yes magdamag naka bukas. then nireboot ko sha pagkagising ko tapos redlight na ung indicator at no service. ayun ni reset ko baka sakaling ma restore same padin eh. galing ako globe store knina inadvice na dalhin ko sa service center. Parang same lang tayu 1,999 din sakin RO1 MODEL