Meron din ako nito, red light sa "e" no sim sa dashboard. naka tanggap ito ng text last june 16, sabi hi LTE user to ensure you have a great experience there will be a system maintenance on june 22, 2018, @12 MN to 6Am, please reboot your modem after the upgrade.
nakapag internet pko bandang 10pm ng june 21, pag gising ko sa june 22 6:45am nag reboot ako ng modem, red light, kaya hinayaan ko muna, gabi na ng june 22 red parin kaya reboot naman ako at har reset, red light, no sim card parin
tumawag nko sa hotline ng globe, wala daw system enhancement sa area ko sabi ng bisayang agent, hindi ko lng maitindihan bakit ako nakatanggap ng text mula sa globe na may maintenance daw
hanggang ngayon redlight no sim card na ung modem, may 9gb pang load ito. tarantadong globe dinala ko sa globe shop, wala naman silang alam, itinawag sa tech support ang advise ipadala daw sa service center, will take 1-3 months, aba **** 1 month ko plang nagamit, 1995 binayaran tapos sira agad.
pareparehas tayung may red light no service no sim issue, kaya dapat may gawin ang globe nito. o dapat may tuts paano i flash ang modem.