IPTV IPTV Mac World and has some PH Local Channels!!! Max Conn. 1000..Tested working and it's not buffering or stopping on my side!!! Enjoy & send SS!!!

working paba?
working smoothly bro, always up and running! 👇
Screenshot_20220926-211907_StbEmu (Pro).jpg

Attachments

working pa din to però nawala lang ang mga local channels, naiba ang listings ng mga channels dito..pero i would say na stable sya at active and updating as well...feel free to use it and DON'T leak it outside this forum...

Salamat po. Stable talaga! :love:
walang anuman, stable talaga yan and i see to it that the line is active...connected tong line na to sa firestick ko and walang problema so far na binibigay hehehe...paniwala ko lagi walang perfect na IPTV and ang totoo nyan delicades din yan, str3aming channels without permission...però ganon talaga, and dapat kukuha ka ng source or mac na stable at tatagal talaga, kasi kung after a couple of days eh sakit ng ulo ang paguupdate mo nyan, ay ayoko ng ganyan..hehehe...i'd rather stick to one line that is stable at hindi sakit ng ulo...hehehe...enjoy lang bro!

Last edited:
walang anuman, stable talaga yan and i see to it that the line is active...connected tong line na to sa firestick ko and walang problema so far na binibigay hehehe...paniwala ko lagi walang perfect na IPTV and ang totoo nyan delicades din yan, str3aming channels without permission...però ganon talaga, and dapat kukuha ka ng source or mac na stable at tatagal talaga, kasi kung after a couple of days eh sakit ng ulo ang paguupdate mo nyan, ay ayoko ng ganyan..hehehe...i'd rather stick to one line that is stable at hindi sakit ng ulo...hehehe...enjoy lang bro!
talagang stick to one ako dito idol! haha :love:

Back