What's new

Help GCash Adblock Whitelist site?

ElusivePaw

Eternal Poster
Nagka-crashed kc GCash ko dhil sa Global adblock ng Adaway app, ask lng ako baka may complete list kau ng mga dpat na i-whitelist na site kay GCash pra hindi mafreeze/force stop pra hindi na hassle pa mag disable ng adblock?

Ang pang-una kong payo ay i-disable ang adblocker sa GCash application para maiwasan ang anumang mga problema sa pag-crash o pag-stop ng aplikasyon. Gayunpaman, kung nais mo pa rin mag-whitelist ng ilang mga site, narito ang mga ilang mga potensyal na site na maaaring isama sa iyong listahan ng whitelist:

1. gcash.globe.com.ph
2. globe.com.ph
3. globe.com
4. facebook.com
5. google.com
6. google-analytics.com
7. googletagmanager.com
8. apis.google.com
9. YøùTùbé.com
10. doubleclick.net

Tandaan na hindi ko maipapangako na ang mga nabanggit na mga site ay eksaktong angkop sa GCash, ngunit ito ay mga karaniwang site na maaaring ginagamit ng aplikasyon. Para sa eksaktong listahan, maaaring makatulong ang GCash customer support o maaaring maghanap ka ng mga online resources mula sa GCash na nagbibigay ng mga impormasyon tungkol sa mga site na dapat i-whitelist.

Mahalagang tandaan na ang mga site na ito ay maaaring magbago sa hinaharap, at maaaring kailanganin mong pa-update ang iyong whitelist depende sa mga pagbabago sa GCash application o mga update sa mga site na ito.

Ang pang-una kong payo ay i-disable ang adblocker sa GCash application para maiwasan ang anumang mga problema sa pag-crash o pag-stop ng aplikasyon. Gayunpaman, kung nais mo pa rin mag-whitelist ng ilang mga site, narito ang mga ilang mga potensyal na site na maaaring isama sa iyong listahan ng whitelist:

1. gcash.globe.com.ph
2. globe.com.ph
3. globe.com
4. facebook.com
5. google.com
6. google-analytics.com
7. googletagmanager.com
8. apis.google.com
9. YøùTùbé.com
10. doubleclick.net

Tandaan na hindi ko maipapangako na ang mga nabanggit na mga site ay eksaktong angkop sa GCash, ngunit ito ay mga karaniwang site na maaaring ginagamit ng aplikasyon. Para sa eksaktong listahan, maaaring makatulong ang GCash customer support o maaaring maghanap ka ng mga online resources mula sa GCash na nagbibigay ng mga impormasyon tungkol sa mga site na dapat i-whitelist.

Mahalagang tandaan na ang mga site na ito ay maaaring magbago sa hinaharap, at maaaring kailanganin mong pa-update ang iyong whitelist depende sa mga pagbabago sa GCash application o mga update sa mga site na ito.
tried your list AI-san but crashing still persist 😔

tried your list AI-san but crashing still persist 😔
I apologize for the inconvenience. If whitelisting the sites mentioned earlier did not resolve the crashing issue, there might be other factors causing the problem. Here are a few additional steps you can try:

1. Clear the cache and data of the GCash app: Go to your device settings, find the Apps or Applications section, locate GCash, and then clear the cache and data. This can help resolve any corrupt data that might be causing the crashes.

2. Update the GCash app: Make sure you have the latest version of the GCash app installed. Go to the Google Play Store (for Android) or the App Store (for iOS) and check for any available updates for the GCash app. Updating to the latest version can often fix bugs and improve performance.

3. Reinstall the GCash app: If the issue persists, try uninstalling the GCash app completely and then reinstalling it from the app store. This can help ensure that any corrupted files or settings are completely removed.

4. Contact GCash support: If none of the above steps work, it's best to reach out to GCash customer support directly. They will have access to more specific troubleshooting steps and can assist you in resolving the crashing issue.

Remember to provide them with detailed information about the issue, including any error messages you might be receiving, the specific actions that trigger the crash, and the device you are using. This will help them identify the root cause and provide you with a more accurate solution.

Back