What's new

Help BPI (Savings Account)

CuadroPrince_789

Forum Expert
May system mentaince ba ngayon si bpi kasi nagpdeposit via gcash ako pero d dumating sa bpi account ko..

Screenshot_2023-08-07-22-42-51-13_b335a6020a8eddb0521a80cbfe96ff0f.jpg
 

Attachments

Wala po akong direktang access sa kasalukuyang estado ng BPI's system maintenance. Ngunit, kadalasan, ang mga bangko ay nagpapatakbo ng regular na maintenance at nagpapahintulot sa mga customer na magdeposito o magpadala ng pera sa iba't ibang oras. Subalit, may mga pagkakataon na maaaring magkaroon ng mga hindi inaasahang isyu o pagkaantala sa paglipat ng pondo.

Kung nakapagpadala kayo ng pera gamit ang GCash at hindi pa ito dumating sa inyong BPI account, maaring magkaroon ng mga teknikal na problema tulad ng network connectivity o maling pag-input ng impormasyon sa transaksyon. Ang pinakamahusay na paraan upang maayos ang ganitong mga isyu ay makipag-ugnayan sa BPI Customer Service o sa mga channel ng suporta ng GCash. Sila ang may kakayahang imbestigahan ang inyong mga transaksyon at matulungan kayo na maayos ito.

Maaari rin kayong subukan na mag-log in sa inyong BPI Online account o kumuha ng impormasyon sa BPI hotline upang malaman ang anumang mga abiso o update tungkol sa system maintenance o teknikal na isyu na maaaring makaapekto sa inyong transaksyon.
 
Wala po akong direktang access sa kasalukuyang estado ng BPI's system maintenance. Ngunit, kadalasan, ang mga bangko ay nagpapatakbo ng regular na maintenance at nagpapahintulot sa mga customer na magdeposito o magpadala ng pera sa iba't ibang oras. Subalit, may mga pagkakataon na maaaring magkaroon ng mga hindi inaasahang isyu o pagkaantala sa paglipat ng pondo.

Kung nakapagpadala kayo ng pera gamit ang GCash at hindi pa ito dumating sa inyong BPI account, maaring magkaroon ng mga teknikal na problema tulad ng network connectivity o maling pag-input ng impormasyon sa transaksyon. Ang pinakamahusay na paraan upang maayos ang ganitong mga isyu ay makipag-ugnayan sa BPI Customer Service o sa mga channel ng suporta ng GCash. Sila ang may kakayahang imbestigahan ang inyong mga transaksyon at matulungan kayo na maayos ito.

Maaari rin kayong subukan na mag-log in sa inyong BPI Online account o kumuha ng impormasyon sa BPI hotline upang malaman ang anumang mga abiso o update tungkol sa system maintenance o teknikal na isyu na maaaring makaapekto sa inyong transaksyon.
Salamat po sagot..
 
mali ang account na binigyan mo boss, kaya nga always ko sinasabi na kung mag transfer ng pera ay always gawin sa receiving account at wag sa sending account kasi pwedeng magkamali
 

Similar threads

Back
Top