What's new
  • Welcome to PHCorner forums. Take a moment to sign up and gain unlimited access and extra privileges that guests are not entitled to, such as: All that and more! Registration is quick, simple and absolutely free. Join our community today!

Help Working Payloads

Kryptomic

Leecher
Balak ko pong magshare dito pero wala akong alam na payload for Smart, Sun, TNT, Globe and TM. Pwede po pahingi po ako ng mga working payloads? For HTTP Injector po sana and OpenVPN.

viprasys

Forum Veteran
pakitry na lang boss

config.viber.com;m.mobilelegends.com;www.moonton.com;www.mutongplay.com;amorepacific.com;amorepacificmall.com;cibfintech.com;www.mhdw.gov.cn;www.shmh.gov.cn;smartads.com.ph;dyuyy.com;barlabay.com;chabibnr.net;toisauce.com;www.safezone.com;indie.spinnr.ph;imperialheritage.com.my;www.mfard.com;seasinghotel.com;s78bet.co;pldt.com;eps.hrdkorea.or.kr;gen.lib.rus.ec;btnrenos.com;bradp.com;www.linkedin.com;csog.academy;chumeashen.com;cdn.bahaso.com;atake.cn;1201u.com;4pp.co.uk;benjamingriffiths.co.uk;gouliguojiashengsiyi.life;razmik.org

Comment

Kryptomic

Leecher
pakitry na lang boss

config.viber.com;m.mobilelegends.com;www.moonton.com;www.mutongplay.com;amorepacific.com;amorepacificmall.com;cibfintech.com;www.mhdw.gov.cn;www.shmh.gov.cn;smartads.com.ph;dyuyy.com;barlabay.com;chabibnr.net;toisauce.com;www.safezone.com;indie.spinnr.ph;imperialheritage.com.my;www.mfard.com;seasinghotel.com;s78bet.co;pldt.com;eps.hrdkorea.or.kr;gen.lib.rus.ec;btnrenos.com;bradp.com;www.linkedin.com;csog.academy;chumeashen.com;cdn.bahaso.com;atake.cn;1201u.com;4pp.co.uk;benjamingriffiths.co.uk;gouliguojiashengsiyi.life;razmik.org

Anong network po 'to?

Comment
pakitry na lang boss

Sure kaba na all network to? Kung ilabas konga allnetwork Payload ko?

Comment

PHC-NeyoJames22

Contributor
pakitry na lang boss

200status bayan lods?

Comment

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors

Forum statistics

Threads
Members