What's new

Closed WHAT IS APN?

Status
Not open for further replies.

boyien

Addict
Reaction
hindi ako techie.. gusto ko lang maintindihan anong pros and cons ng apn at kung pede bato s iphone para masubukan ko din.. sana me mabuti at matiising tao na magtuturo sakin kung pano to gagawin.. ng research nako s google definition ng apn pero challenged ako intindihin kc english :(
example source: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pinakabasic na definition niyan is.. hindi ka makakapag surf sa net kung walang apn using your mobile data connection.. from the word itself.. " access point " :p

pinakabasic na definition niyan is.. hindi ka makakapag surf sa net kung walang apn using your mobile data connection.. from the word itself.. " access point " :p
kaya pala me mga nagpo post ng wlang load, kc diba mkkapag net ka lang kng me reg ka na load to surf somthing like that,, hmm lumilinaw ng onti
pede to s iphone? me tutorial ba dito na thread para s ip users?

off topic, ano po yung ehi?
ano nga ba ang EHI?

Config file used by HTTP Injector, an Android app used to modify requests and access blocked websites behind firewall with You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. support and proxy server; contains settings that configure HTTP Injector, which includes server login credentials and security/locking information

salamat nga pala kay pareng google..

ang tanong dito ay. bakit may ibat ibang type settings ng APN?
kung nakakapag internet ka na gamit ung setup ng network mo. bakit need pa ng ibang APN?

ano nga ba ang EHI?

Config file used by HTTP Injector, an Android app used to modify requests and access blocked websites behind firewall with You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. support and proxy server; contains settings that configure HTTP Injector, which includes server login credentials and security/locking information

salamat nga pala kay pareng google..
nose bleed :( sana ma explain the way na ngppa liwanag po kau ng 5 yr old plith

Status
Not open for further replies.
Back