What's new

Closed [updated 11-01-2018] 10 servers globe & tm no load hnh v 4.2 configs created by thenapzter

Status
Not open for further replies.
PS. yung post ng iba sinasabi lang nila "sorry not for leechers" that's understandable knowing naman about privileges of being an established member at sayo naman may accusation pa di ba parang bullying yan? maiintindinhan din naman siguro ng admin ang point ko, being established doesn't make you right all the time and doesn't give you the rights to judge. THANK YOU

PS. yung post ng iba sinasabi lang nila "sorry not for leechers" that's understandable knowing naman about privileges of being an established member at sayo naman may accusation pa di ba parang bullying yan? maiintindinhan din naman siguro ng admin ang point ko, being established doesn't make you right all the time and doesn't give you the rights to judge. THANK YOU

kindly re-read your first comment sa thread ko about judging others mukhang nagbabackfire sayo yung sinabi mo. You were implying na "siguro isa din ako sa mga nagbenta ng mga configs dati", isn't this judging me right away na wala ka pang hard evidence? Ask yourself, Ang sinabi ko sa post ko di ito para sa mga leechers na nang aangkin ng config at pinagpopost and pinagbebenta pa nila ito sa mga SNS na parang gawa nila. What is wrong with that? I'm not implying na ginawa mo yang pagbebenta ng config pero mukhang jan ka natamaan sa part na yan. If you considered those words as a form of bullying then di ka pa ready sa foruming community. Kung tatanungin mo ako in my point-of-view, I considered those words as a precaution or just a simple note to those who were planning to do those unworthy acts like selling configs, credit grabbing, etc. Again, what is wrong in doing that? Kaya nga may certain measures ang forum na to in implementing certain parts of the posted thread to be unseen like those spoiler links para di lahat nakakakita and macontrol ang anuman na dapat na i-control. Why do you insist na maging fair ako dito sa post ko when in the first place, I already had in mind na dapat di ako maging fair sa link na ibibigay ko? If you were the good samaritan eh why not create your own thread and make those links available and is free for all to view? Why did you stumble upon this thread na naka direct only sa mga established audiences?

p.s: this just confirmed yung pagiging contradictory ng mga sinasabi mo ngayon as being a judgemental being wherein na imply mo na and nai-judge ako beforehand na siguro isa akong nagbebenta ng config dati while not presenting any truths to confirm and support it. This is the real accusation right here and eto ebidensya ko sayo.

I also would like to point some of your words na nagiging sarcastic na. I like humor pero come on man, grow up and dont do those childish acts anymore just to argue with my post. It's not even worth it para sakin and I think it is the best for you too.

eto last statement ko and I will no longer argue or comment on your replies. Instead, I encourage you na gumawa ng thread din na katulad nito pero iopen mo sa lahat ang links in that way you can be satisfied about sa fairness and equality to all forumers out here.

peace y'all
-TheNapzter

grow up? nah! :) i like baby talk. did i get in your nerve? that's on you. goodbye nice meeting you. :)

Last edited by a moderator:
By the way, like you said there's also some established member na gumagawa ng bawal then try to remind them also. stop cherry picking stop pointing fingers to leechers. That's what i mean nung sinabi ko na "be fair" if you reply i'll respond if you stop then i'll stop. good day nice having conversation with you.:)

[bump on this thread]

will update the links tonight and if possible I will include .HPI config for PC injector users

note:
- links will stay in [spoiler mode]
- I will make or include tutorial on proper installation of the applications to be used on a separate thread and how to use it.

You keep insisting na the reason why i reacted kase nakaspoiler yung link mo? basahin mo kaya ulit yung convo.? nabagok ka ba boy? saka mo itanong sa sarili mo kung sino makitid ang utak. di ka nga makaintindi. tsk :) TheNapkin

alam ko naman na pumapalakpak yung tenga mo pag nakakabasa na nito "THANK YOU"
yaan mo i'll be visiting you more often to show you more gratitude.
TheNapkin! TheNapkin! TheNapkin! wow fan mo na ako :) since special mention ako lagi sayo
I'll be sticking with you para masaya sa thread mo di ba? nakafollow na nga ako sayo eh :)

Uy RUDE pala yung qoute mo sakin sa main page mo haha basahin mo to. bad kang napkin ka:)
  • "Please be polite, rudeness will not be tolerated."

tnks poh master.... hnh lng na DL ko... di ko ma DL ang mga servers.. sad.. haha.. hanap nlng ako dto.. maganda sana yung sau kasu di pwd sa accnt ko.... anyways tnks ulit...

Status
Not open for further replies.
Back