thanks for sharing working 100%
thanks for sharing boss
salamat dito boss
kailangan po ba sa retailer talaga di po pede ipasa na lang gamit ang ibang sim na smart?
Ask ko lang. Block ba sim mo pag disconnected nakalagay sa sim?hnd nmn xa red signal.bugla nalang disconnected nkalagay
Pwedi mag tanong kung Anong specific smart sim ang gamit dito?
Pink sim
Kick start sim
Smart prepaid ( LTE)4g capable)
Smart prepaid( 3g)
Jump in
Nagpaload ako ngayon ayan ang lumabas sa SS ko...
Working nga ts maraming Salamat....
pag redtide po pahinga lng modem or phone mga 6hours oks na yun babalik na sa 4g signal mo...yan ginagawa koshare naman
tsaka may nagsabi na redtide daw sila dito sa us... at alam ko kasi naka us ako at 10gb per day nga lang talaga
unlisurf yan,kaso redmode lagi sa akin 6 gb pataas pula na,madami na po akung sim na sinayang.Tsaka para sa kaalaman ng lahat tinanggal na si smart si kickstart,Madalang ka nang makahanap ng kick.
Kung unexpired pa yung load mo, tawag ka sa *888. Tingnan nila ang reason then gagawa sila ng repot. Within 24 hours, balik cyan na ang ilaw ng modem.Brad. Connect ako yesterday. Kaso d na ako makaconnect. Until today wala parin. Any work around?
working sa sa sim ko, pink, from 3996 bug, No Sweat!
Kung unexpired pa yung load mo, tawag ka sa *888. Tingnan nila ang reason then gagawa sila ng repot. Within 24 hours, balik cyan na ang ilaw ng modem.
Within 24 hours bro. Gabi ko lang kasi macheck, but apparently, afternoon pa lang bumalik na ang signal so actually less than 24 hours. Then pag expire, tawag ka ulit to request for a load reversal. Binigyan ako ng 4 days reversal. Actually dapat 3 days lang pero nalate ako ng 1 day before ko nireport yung first disconnection kaya 3 days, tapos yung 2nd time nadisconnect, 1 day bago nakabalik, kaya 4 days total ang ibabalik sa akin.
Reason naman na binigay nila is not the volume of use. May misalignment daw sa configuration between my sim and their system (whatever that means).