tep123tep123
Journeyman
Mga paps, hindi ba yun false advertisement? Kasi unli daw eh biglang may suspension ng 12 hrs dahil nag-exceed?
Di ba pwede silang report sa DTI nun?
Di ba pwede silang report sa DTI nun?
tumawag na ba kayo sa customer service, i aactivate nila yan after 1 day, pero sa phone and pocket lang gagana unless nag change ka ng imeipareho tayo, naka register ako sa unli data 599 pero yung sim na ginamit ko is yung free na sa wifi. Until now wala parin akong connection
Ilan limit ng sayo ts?
No idea. Kaka-renew ko lang din 3 days ago tapos ngayon biglang may limit na pala.ilang data po pa nagamit niyo? wala naman akong narereceive na warning na ganito, mga 10gb a day lng usage ko
ilang data po pa nagamit niyo? wala naman akong narereceive na warning na ganito, mga 10gb a day lng usage ko
Gamit ko Rocket Sim nila. Ilang months ko na din nagagamit na walang problema until kaninapareho tayo, naka register ako sa unli data 599 pero yung sim na ginamit ko is yung free na sa wifi. Until now wala parin akong connection
actually na block rin ako nung friday, bumalik lang kanina. saan po ba nakasalpak yung sim, sa modem ba?Gamit ko Rocket Sim nila. Ilang months ko na din nagagamit na walang problema until kanina
Modem ng PLDT. Ni walang heavy usage kasi mostly phones ginagamit. Ni hindi nag-ddl or stream.actually na block rin ako nung friday, bumalik lang kanina. saan po ba nakasalpak yung sim, sa modem ba?
di ko pa natawagan eh mamaya siguro pagdating ko galing worktumawag na ba kayo sa customer service, i aactivate nila yan after 1 day, pero sa phone and pocket lang gagana unless nag change ka ng imei