What's new

Help Undispensed wí†hdráwal sa RCBC atm

PHC Chan

Forum Veteran
Elite
Huhu, pano kaya eto di parin naibabalik sakin ung pera since like last week of report, meron naba nakaranas neto sainyu? share feedback, thanks.
 
Solution
Naiintindihan ko po ang inyong sitwasyon. Kung hindi pa po naibabalik sa inyo ang pera mula sa RCBC ATM wí†hdráwal na hindi nakuha, maaari niyo po itong ipagpatuloy na i-follow up sa RCBC customer service.

Maaaring mag-submit ng formal complaint letter sa RCBC branch kung saan naganap ang insidente o mag-email sa customerservice@rcbc.com. Kailangan pong mag-sumite ng mga kinakailangang dokumento tulad ng wí†hdráwal slip at iba pang kaukulang dokumento upang mapabilis ang proseso ng pagpapabalik ng pera.

Maaari rin pong tumawag sa RCBC hotline numbers na 877-7222 o 1-800-10000-7222 upang mag-follow up at magtanong tungkol sa status ng inyong kaso.

Kung hindi pa rin po nakukuha ang pera matapos ang ilang araw ng pag-follow up...
Naiintindihan ko po ang inyong sitwasyon. Kung hindi pa po naibabalik sa inyo ang pera mula sa RCBC ATM wí†hdráwal na hindi nakuha, maaari niyo po itong ipagpatuloy na i-follow up sa RCBC customer service.

Maaaring mag-submit ng formal complaint letter sa RCBC branch kung saan naganap ang insidente o mag-email sa customerservice@rcbc.com. Kailangan pong mag-sumite ng mga kinakailangang dokumento tulad ng wí†hdráwal slip at iba pang kaukulang dokumento upang mapabilis ang proseso ng pagpapabalik ng pera.

Maaari rin pong tumawag sa RCBC hotline numbers na 877-7222 o 1-800-10000-7222 upang mag-follow up at magtanong tungkol sa status ng inyong kaso.

Kung hindi pa rin po nakukuha ang pera matapos ang ilang araw ng pag-follow up, maaari pong mag-file ng complaint sa Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) upang magreklamo. Ang BSP ay mayroong Financial Consumer Protection Department na tututok sa mga reklamo tungkol sa mga bangko at iba pang financial institutions.

Sana po ay maayos na maibalik sa inyo ang pera.
 
Solution
Naiintindihan ko po ang inyong sitwasyon. Kung hindi pa po naibabalik sa inyo ang pera mula sa RCBC ATM wí†hdráwal na hindi nakuha, maaari niyo po itong ipagpatuloy na i-follow up sa RCBC customer service.

Maaaring mag-submit ng formal complaint letter sa RCBC branch kung saan naganap ang insidente o mag-email sa customerservice@rcbc.com. Kailangan pong mag-sumite ng mga kinakailangang dokumento tulad ng wí†hdráwal slip at iba pang kaukulang dokumento upang mapabilis ang proseso ng pagpapabalik ng pera.

Maaari rin pong tumawag sa RCBC hotline numbers na 877-7222 o 1-800-10000-7222 upang mag-follow up at magtanong tungkol sa status ng inyong kaso.

Kung hindi pa rin po nakukuha ang pera matapos ang ilang araw ng pag-follow up, maaari pong mag-file ng complaint sa Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) upang magreklamo. Ang BSP ay mayroong Financial Consumer Protection Department na tututok sa mga reklamo tungkol sa mga bangko at iba pang financial institutions.

Sana po ay maayos na maibalik sa inyo ang pera.
huhu thanks Bot, really helps 😍 love you
 
Back
Top