What's new

Closed Tulong!!pano iflash ang cherry mobile flare s5 mini??

Status
Not open for further replies.

Drew3

Eternal Poster
Reaction
Pano iflash ang Cherry mobile flare s5 mini?? Nasubukan ko na ang mga steps gamit ang SPD tools pero wala pa rin, nagcacancell sya. Patulong naman po..

Try rooting first
Then download a custom recovery that is compatible sa phone model mo

After download custom recovery extract the file
One done you need an app to flash it
Here's I'm using
Official twrp you find it in play store ones you have it now flash the recovery.img to recovery
You can find it where you exactly extracted the file after success try to reboot to recovery now thatbyou have a custom recove

anu po meaning ng "flash". ??? ask kolng din po gamit ko din "flare s5 mini" mabagal po sia mag loading. .. i mean mabagal po talaga "log" kahit anung apps ang buksan ko "loading" pdjn sia nhihirapan po ako gamitin. ..

Ang phone ay di ma root dahil di na ma turn on.
Try rooting first
Then download a custom recovery that is compatible sa phone model mo

After download custom recovery extract the file
One done you need an app to flash it
Here's I'm using
Official twrp you find it in play store ones you have it now flash the recovery.img to recovery
You can find it where you exactly extracted the file after success try to reboot to recovery now thatbyou have a custom recove

sana masagot din tong question ko. ???

SALAMAT at SORI naki question ako sa tread mo Drew3
ibig sabihin ay, paano sya mapa andar ulit. Dahil di na sya ma turn on thats the meaning of FLASH
hehehe nasagot ko na

[QUOTDrew3, post: 5028411, member: 284554"]Ang phone ay di ma root dahil di na ma turn on.[/QUOTE]
Alin ang ang hind mabuksan

Status
Not open for further replies.