What's new

IPTV Try this one!!! IPTV Mac!!! Lots of channels inside, no local PH channels!!! Loads fast upon clicking some channels!!! Expiry: October 1, 2022!!!

nahinto naman eh fake lang pala ito
working yan bro, don't tell me na fake yan dahil the mere fact na gumagana yan, legit line yan, too many devices are connected to this line...that is why! and it has limited connection by the way!!!

working yan bro, don't tell me na fake yan dahil the mere fact na gumagana yan, legit line yan, too many devices are connected to this line...that is why! and it has limited connection by the way!!!
ganun ba tsk sayang naman akala ko pa naman fully working yung post mo pa update naman nang bago baka magawa mo paraan

ganun ba tsk sayang naman akala ko pa naman fully working yung post mo pa update naman nang bago baka magawa mo paraan
if you are here bro to bash someone's post....sorry di ako kagaya ng iba na papatulan ka, kung di mo gusto post ko, you can just leave the thread if you like...you can post something on your own, maybe you got something to prove here, and maybe you can give us a working line other than this!...if you have one just update me or us., ni wala ka nga yatang naipopost na iptv dito kung di ako nagkakamali, tapos kung makapang-bash ka ng post akala mo madami ka na alam 😆...pero just to tell you bro, magandang gawain yang ginagawa mong mang-bash!...hehehe!

Last edited:
Back