What's new

Closed Stop being so damn picky

Status
Not open for further replies.

Tree Mondragon

Forum Expert
Elite
Reaction
The formula I've figured out: Stop being so damn picky and let go of the mental image of an ideal; talk to more strangers, because it builds confidence and helps you feel more connected; be open to every opportunity, and when you do meet someone you like, keep dating around. And there's the mother of all lessons-the one I'm still working on: follow your instincts and even if you're wrong about him (or her), you'll know better for the next time.

This is General/universal

Last edited:
Kadalasan sa ibang girl ideal guy na macho ang gusto nila i dont understand why some girls nag papasexy pa ito ay iba sa post mo pero cinomment ko na lang din ..

Kadalasan sa ibang girl ideal guy na macho ang gusto nila i dont understand why some girls nag papasexy pa ito ay iba sa post mo pero cinomment ko na lang din ..
Exactly most of the women chooses body-builder body. Pero for me hindi nakakalalaki yang mga ganyan. Much better for me yung tipong simple lang.

humanap ka ng pangit at ibigin mong tunay
Kahit gwapo din naman kung tatanda kana kukulubot din naman ang mukha. You would love by your heart not by your eyes. aanhin mo ang gwapo? wala namang silbi. Pero if mabait, gentleman plus Gwapo. syempre plus points din yun

hindi naman picky. depende kase kung mabait. dba? ikaw picky ka ba sa lalaki?
Weh?
giphy.gif

Attachments

The formula I've figured out: Stop being so damn picky and let go of the mental image of an ideal; talk to more strangers, because it builds confidence and helps you feel more connected; be open to every opportunity, and when you do meet someone you like, keep dating around. And there's the mother of all lessons-the one I'm still working on: follow your instincts and even if you're wrong about him (or her), you'll know better for the next time.
Sa panahon ngayon dinadahilan talaga ng isang tao sê×ÿ ako kasi gusto ko marame humanga saaken which is nangyayare na ngayon ang dahilan pa na isa is yes gusto maging healthy pero hubadera naman sa social media tapos pag binastos nagagalit kasi kasalanan niya may lalake naman na pag binastos gustong gusto naman mabastos ng isang babae..

My mga times talaga na walang picky picky e f** na agad sa girls madalas pa picky sa boys di naman masyado..

Status
Not open for further replies.