May taga Cebu rin ba dito na may same issue sa akin, yung dalawa kong order nakatengga lang sa delivery hub nila for more than a week already? Yung isang parcel ko since July 29 pa nasa delivery hub pero hindi naideliver for a week tas ngayon nag eemail sila na nairereturn to seller kasi daw due to unsucessful delivery attempts.
Tas ngayon yung GOMO Simcard ko na binili ko last July 26, nakarating sa delivery hub nila nung August 1, hanggang ngayon hindi pa rin naideliver. Wala pa rin akong text natanggap mula sa kanila
Parang tinanggal din nila J&T as one of the options sa courier eh, kaya yung shopee express nalang only choice ko sa mga items ko na bibilhin ko sa Shopee.
Ilang beses na rin ako pumunta sa customer service nila, puro nalang sila file ng case daw, wala namang aksyon akong nararamdaman
Tas ngayon yung GOMO Simcard ko na binili ko last July 26, nakarating sa delivery hub nila nung August 1, hanggang ngayon hindi pa rin naideliver. Wala pa rin akong text natanggap mula sa kanila
Parang tinanggal din nila J&T as one of the options sa courier eh, kaya yung shopee express nalang only choice ko sa mga items ko na bibilhin ko sa Shopee.
Ilang beses na rin ako pumunta sa customer service nila, puro nalang sila file ng case daw, wala namang aksyon akong nararamdaman