What's new

Single ba sa Valentines ano na gagawin mo sa araw ng mga puso?(special love day)

Maklou12

Honorary Poster
Reaction
Sa mga taong wala pang love life diyan o mga taong di pa nararanasan mag karoon ng ka-date sa Feb 14. sa habang buhay nilang single o komplikasyon sa araw na yan di ko alam kung ano mangyayari pero try lang na maging masaya kahit walang ka-date. ako nga matutulog nalang sa araw na niyan wala ako ka-date ih mabuti pa yung May ka-date pero lang ito sa masasabi ko sanaoil HAHAHHa.
Wag na malungkot May dadating din oras satin yan matagal nga lang pero worth sa oras sayang di na ata tayo makakahabul sa Valentine's
Ilamg days na Araw na ng mga puso HAHHAA be happy muna magkakaroon din kayo ng pag ibig na di ninyo inaasahan.

Last edited:
normal lang yang valentines sa mga tao na di yan yung inaatupag :). Kami nga ng gf ko walang imik jan focus lang kami sa pagpapaikot ng cash at pagpapalago ng self growth.

honestly never in my whole life naexperience ko magkaroon ng date and celebrate yang love day na yan with partner since I'm more on ldr dati. 😄but I'm used to it and
it's still a normal day though,work pa din kasi its monday but maybe I'll give something special to my family ,just spend time with them.
There's no need to be pressured porket maraming magpartner na nakikita nacecelebrate we can still celebrate it with friends and fam.The true essence of valentines is the genuine affection ,time and attention you give to everyone thus teach us about the spirit of giving sharing and sacrificing.

honestly never in my whole life naexperience ko magkaroon ng date and celebrate yang love day na yan with partner since I'm more on ldr dati. 😄but I'm used to it and
it's still a normal day though,work pa din kasi its monday but maybe I'll give something special to family
no need to be pressure porket maraming magpartner na nakikita nacecelebrate we can still celebrate it with friends and fam.The true essence of valentines is the genuine affection ,time and attention you give to everyone thus teach us about the spirit of giving sharing and sacrificing.
mas masaya pa 15 kase sahod hahaha

it's still a normal day though,work pa din kasi its monday but maybe I'll give something special to my family ,just spend time with them.
There's no need to be pressured porket maraming magpartner na nakikita nacecelebrate we can still celebrate it with friends and fam.The true essence of valentines is the genuine affection ,time and attention you give to everyone thus teach us about the spirit of giving sharing and sacrificing.
malay mo naman ira nasa tabi tabi mo lang yung hinahanap mo

ganun talaga ts siguro di pa natin time try natin next year hehe
Hahahaha ayaw ko nang next time

normal lang yang valentines sa mga tao na di yan yung inaatupag :). Kami nga ng gf ko walang imik jan focus lang kami sa pagpapaikot ng cash at pagpapalago ng self growth.
Sabagay May punto ka lods uhh sanaoil talaga uhh😭

Sabagay lodss matutulog nanaman tayo sa Valentine's Hahahha depende na rin sa tao mismo kung ano gusto tama rin nasabi mo para din naman sa family at friends din naman.

malay mo naman ira nasa tabi tabi mo lang yung hinahanap mo
Minsan nakikilig ako saka nafefeel ko malapit lang siya sakin pero ang oras ang di nga lang yung parang naamoy muna siya pero di pa pwede ang oras talagang kalaban.

Last edited:
Back