Okay. Kakakuha ko lng po nang sim. Share ko lng kung anu ginawa ko since medyo ang tagal mag update nang tracker nila.
Pag order nyo need nyo mag antay nang 2 email.
Pag natanggap nyo na ang email na to. Saka kayu mag bilang nang 5 days sa delivery.
Once tapus na or 1 day before mag expire ung promised delivery date. Mag email kayu sa customer service nila at mag follow up. Lalo na kung lagpas na one day.
Akin 4th day including weekend nag email ako sa kanila. Eto ung reply nila
Next antayin nyo ung expiry nang 4th business day tsaka kau mag follow up ulit. Pag nalaman nila na lagpas na sa lead time manghihingi sila nang information mo kasama ang order number. Irerefer nila yan sa escalations nila ang voila. Nag email ako sa kanil kaninang madaling araw. Nag reply sila mga umaga na around 3:15PM today tumawag na ung courier na andito na siya sa highway malapit sa bahay.
Sana kayu din palarin.
Pag order nyo need nyo mag antay nang 2 email.
Pag natanggap nyo na ang email na to. Saka kayu mag bilang nang 5 days sa delivery.
Once tapus na or 1 day before mag expire ung promised delivery date. Mag email kayu sa customer service nila at mag follow up. Lalo na kung lagpas na one day.
Akin 4th day including weekend nag email ako sa kanila. Eto ung reply nila
Next antayin nyo ung expiry nang 4th business day tsaka kau mag follow up ulit. Pag nalaman nila na lagpas na sa lead time manghihingi sila nang information mo kasama ang order number. Irerefer nila yan sa escalations nila ang voila. Nag email ako sa kanil kaninang madaling araw. Nag reply sila mga umaga na around 3:15PM today tumawag na ung courier na andito na siya sa highway malapit sa bahay.
Sana kayu din palarin.
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.