Share nyo naman guys ang top/best na anime para sainyo, na may kokonti (13 or less) lang na episodes. Mapa anong genre pa man yan.
So ako na mag bebwena mano. Eto saken.
1. Zankyou No Terror
2. Classroom of the Elite
3. ACCA: 13-Territory Inspection Dept.
4. The Promised Neverland
5. B the Beginning
6. Erased (Boku dake ga Inai Machi)
7. Charlotte
8. Baccano!
9. Daily Lives of High School Boys
10. Death Parade
11. The Saga of Tanya the Evil
12. Angel Beats
13. Btooom!
14. 91 Days
15. The Devil is a Part Timer
16. One Punch Man
17. Barakamon
18. Joker Game
19. Prison School
20. Kakegurui
21. Mob Psycho
22. Inuyashiki
23. Overlord
24. Kokkoku
25. Noragami
26. Deadman Wonderland
27. Code Breaker
28. Gangsta
29. Grand Blue
30. Gate (Season 1 and 2)
31. Kabaneri of the Iron Fortress
32. Tokyo Magnitude 8.0
33. Blood-C
34. Anohana
35. Sirius the Jaeger
36. 7 Seeds (Season 1 and 2)
37. Gleipnir
Update ko to pag naalala ko yung iba.
PS. Ang mga iupdate ko sa lisatahan is yung mga tapos ko na panoorin.
Peace out!
So ako na mag bebwena mano. Eto saken.
1. Zankyou No Terror
2. Classroom of the Elite
3. ACCA: 13-Territory Inspection Dept.
4. The Promised Neverland
5. B the Beginning
6. Erased (Boku dake ga Inai Machi)
7. Charlotte
8. Baccano!
9. Daily Lives of High School Boys
10. Death Parade
11. The Saga of Tanya the Evil
12. Angel Beats
13. Btooom!
14. 91 Days
15. The Devil is a Part Timer
16. One Punch Man
17. Barakamon
18. Joker Game
19. Prison School
20. Kakegurui
21. Mob Psycho
22. Inuyashiki
23. Overlord
24. Kokkoku
25. Noragami
26. Deadman Wonderland
27. Code Breaker
28. Gangsta
29. Grand Blue
30. Gate (Season 1 and 2)
31. Kabaneri of the Iron Fortress
32. Tokyo Magnitude 8.0
33. Blood-C
34. Anohana
35. Sirius the Jaeger
36. 7 Seeds (Season 1 and 2)
37. Gleipnir
Update ko to pag naalala ko yung iba.
PS. Ang mga iupdate ko sa lisatahan is yung mga tapos ko na panoorin.
Peace out!
Last edited: