What's new

Closed Red flag ba to o nag o-overthink lang ako?

Status
Not open for further replies.
Thank you sa mga magbibigay ng opinion, di kasi ako makapag-isip ng maayos ngayon e. I love you all ! Stay safe!

200.gif

Attachments

syempre kwento mo yan ehh masama friend mo dyan char.
mas maganda i openup at pagusapan nyo yang tatlo kesa hina-hide mo kase baka yung kakaobserve mo at kinikimkim mo is maling hinala pala... mukha namang close kayong 3 soo okay lang siguro pag usapan ganyang bagay, una kayong 2 muna ng gf mo then decide kayo kung sasale nyo yung guy friend mo

syempre kwento mo yan ehh masama friend mo dyan char.
mas maganda i openup at pagusapan nyo yang tatlo kesa hina-hide mo kase baka yung kakaobserve mo at kinikimkim mo is maling hinala pala... mukha namang close kayong 3 soo okay lang siguro pag usapan ganyang bagay, una kayong 2 muna ng gf mo then decide kayo kung sasale nyo yung guy friend mo
I''ll try this kapag kaming dalawa nalang.

On my opinion is you are overthinking, why because you only focus to them. That is overthinking, well ang nasa isip mo kasi is pagdududa na may sinisikreto silang dalawa. How about clear your mind, relax and focus to other things?, you have other things na pwede mo naman pagtuunan ng pansin. Alam mo kasi it builds distrust and jealousy eh which is not good because it can lead to breakups. Now ano ang pinagkaiba ng hindi mo nalaman o nalaman mo agad? Well masakit pa rin di ba?. I don't believe na mas masakit ang hindi nalaman at lately lang na reveal kasi still even nalaman mo agad eh masakit pa rin sayo di ba?. What you can do is to pray first and ask for a guidance na paano mo mareresolbahan ang mga agam-agam mo. 2nd you have to talk to your gf and tell her na hindi ka na comfortable between sa kanila ng kasamahan ninyo and nakakapagisip ka na ng di mabuti sa kanila.

On my opinion is you are overthinking, why because you only focus to them. That is overthinking, well ang nasa isip mo kasi is pagdududa na may sinisikreto silang dalawa. How about clear your mind, relax and focus to other things?, you have other things na pwede mo naman pagtuunan ng pansin. Alam mo kasi it builds distrust and jealousy eh which is not good because it can lead to breakups. Now ano ang pinagkaiba ng hindi mo nalaman o nalaman mo agad? Well masakit pa rin di ba?. I don't believe na mas masakit ang hindi nalaman at lately lang na reveal kasi still even nalaman mo agad eh masakit pa rin sayo di ba?. What you can do is to pray first and ask for a guidance na paano mo mareresolbahan ang mga agam-agam mo. 2nd you have to talk to your gf and tell her na hindi ka na comfortable between sa kanila ng kasamahan ninyo and nakakapagisip ka na ng di mabuti sa kanila.
Thank you ♥️ nakakagaan to lalo kapag may kasamang quillbot. Char 😂

In my opinion, di pa sapat yung mga nangyari para masabi na me kababalaghan na ginagwa yung gf mo. but it is worth investigating.haha or better yet, kausapin mo gf mo and say how you are feeling at pakinggan mo ang side nya. di naman sya pwde magalit since you are just being honest and it is best na open kayo. downside lang neto is baka maging maingat na sila in the future kasi nakakaramdam ka if totoo hinala mo but kung kilala mo naman gf mo na hindi ganun na type she will make ways para iwasan na mafeel mo yung pagdududa.

In my opinion, di pa sapat yung mga nangyari para masabi na me kababalaghan na ginagwa yung gf mo. but it is worth investigating.haha or better yet, kausapin mo gf mo and say how you are feeling at pakinggan mo ang side nya. di naman sya pwde magalit since you are just being honest and it is best na open kayo. downside lang neto is baka maging maingat na sila in the future kasi nakakaramdam ka if totoo hinala mo but kung kilala mo naman gf mo na hindi ganun na type she will make ways para iwasan na mafeel mo yung pagdududa.
Salamat po sa oras ♥️

hello, po! I know it's too late po to comment here in my opinion it's a red flag for me why? In the first place when you describe it based on your observation she is too clingy to this guy friend and yet pinapayagan mo siya even though you are uncomfortable and jealous about it may karapatan ka magsabi sa kanya because she's your girlfriend here and sumasama siya and hinahanap niya yung guy kahit nandyan ka and walang malisya kung dalawa lang sila para sayo pero nagdududa ka pa rin. Talk to her before the guy if you misinterpret these things po. Take note kung may care sayo yung girlfriend dapat alam niya limitations when it comes to boys and not flirty anymore if that's what you make feel. Why would you focus on other things you should resolve immediately or observe more that made you doubt. I hope that hindi red flag siya that's it☺️

hello, po! I know it's too late po to comment here in my opinion it's a red flag for me why? In the first place when you describe it based on your observation she is too clingy to this guy friend and yet pinapayagan mo siya even though you are uncomfortable and jealous about it may karapatan ka magsabi sa kanya because she's your girlfriend here and sumasama siya and hinahanap niya yung guy kahit nandyan ka and walang malisya kung dalawa lang sila para sayo pero nagdududa ka pa rin. Talk to her before the guy if you misinterpret these things po. Take note kung may care sayo yung girlfriend dapat alam niya limitations when it comes to boys and not flirty anymore if that's what you make feel. Why would you focus on other things you should resolve immediately or observe more that made you doubt. I hope that hindi red flag siya that's it☺️
Thank you po.♥️

mas oks kung kausapin mo na lang. Para mas clear, mahirap din naman yung tamang hinala lang. Pero syempre kung normal na pag uusap yan, hindi namn aamin yan (if ever na meron) so mas oks kung deep talk. skl

Eto mga posssible scenario

1. U confront her, she explains, u are convinced (just enough to shut up), okay na kayo, but then again you still doubt for the whole length ng relation nyo, you breakup dahil praning ka.

2. U confront her, she explains,u are convinced completely, okay na kayo, then later you find out tama pala hinala mo.

3. U confront her, she get offended, finish na

4. U dont confront her, naprning ka lng, nkaramdam sila, napalayo loob mo sa friend at gf mo, never mo naconfirm kung tama ba hinala mo.

5. Best case, u confront her, she explains, convinced ka completely, okay na lahat, never na naulit, nagbreak kayo for completely different reason, then finished na.

6. My preferred scenario. You dont confront her, u stop being too emotional, perform sa school/work and with her 😉, let everything fall in place.

dun pa lang sa pic na kinuhanan nya halatang gusto nya yung guy. At magpapa eskabeche sya don pag di ka nakalingon. Kung masama ang pangitain mo sa ganyan at napatunayan mo na may something, abay magpakalalaki kana. End it. Masakit pero para na rin sayo yon. Tingnan mo magka chat na yan sila sa ibang account ng GF mo.

The fact na kinukuhanan ng gf mo ng pics ang guy sa ganong way iba na yon.
But in the absence of any concrete proof wala kang laban sa usapan. Instead let it slide for now and observe closely.
Kung may nagaganap man lalabas din.

Tanong lang lods pinapagbigyan mo ba gf mo sa wild excitements? Pag Hindi o matamlay ka jan may chance talaga na magpaka eskabeche gf mo,mag travel kayo together at laro sa basketball games sa arcade dalhin mo sa mga Lugar na mganda setting at may friends ka na excited ka makita, always smile lods at don't show hints of bitterness kasi naganyan din ako dati nung nag break kami ng gf ko Yung best nya na babae eh kamag anak ko pala so Sinabi nya sakin na tatlo bf nya kabilang ako, may 18 yrs old may 28 y.o at may 38 yrs old wheww napagsasabay daw at lahat kami nakakant*t nya 🤣🙈 putek ok lang at least napag bigyan nya ako🤣🤣 iba na kasi mga babe nowadays tinatapatan boys sa reserbang gulong

Status
Not open for further replies.
Back