What's new

Closed Queencee vpn ( tnt, globe, tm, sun )

Status
Not open for further replies.
queencee working sa TNT kaso after 5 minutes not connected na any advise po para di maputol connection?
jasperlloyd09 You were able to connect, that is good news already. On the first page we have a list of Real Proxy Servers and Proxy servers, mix match them until you get a stable connection that suits your location, a bit of patience is required.Goodluck.

Last edited:
maraming salamat talaga maam!!!! naka connect napo ako salamat talaga

i can do research in google. kailangan ko po talaga ito para maka tipid ako sa pera ko para d na ako mag punta ng net caffe para lng mag research. tnx again maam. wonderful and easy to connect

maraming salamat talaga maam!!!! naka connect napo ako salamat talaga

i can do research in google. kailangan ko po talaga ito para maka tipid ako sa pera ko para d na ako mag punta ng net caffe para lng mag research. tnx again maam. wonderful and easy to connect
ahrommel Thank you for the very positive response and I am glad you are now enjoying your free internet experience in QueenCee VPN. Cheers! :shame:

Queencee bat ayaw po gumana talaga sa akin natry ko na both vpn nyo but never working without load at saka ito papo yung mgc apn never working po sobra if I have load and registered to gosurf and when i play coc using this apn never loading si coc pls pahelp naman never working po talaga yung magic apn thanks po sana pasagot po kaagad nito

Queencee bat ayaw po gumana talaga sa akin natry ko na both vpn nyo but never working without load at saka ito papo yung mgc apn never working po sobra if I have load and registered to gosurf and when i play coc using this apn never loading si coc pls pahelp naman never working po talaga yung magic apn thanks po sana pasagot po kaagad nito
Natureplaynebulous21 Can you post screenshots so we can help you sir.

Queencee gumana po sa akin yung magic apn pero yung apn ko http.globe.com.ph hindi You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pede po ba yun kasi pag www never work si magic apn thanks po ulit

Queencee gumana po sa akin yung magic apn pero yung apn ko http.globe.com.ph hindi You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pede po ba yun kasi pag www never work si magic apn thanks po ulit
Natureplaynebulous21
It is good that you have another option besides You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. that works using our QueenCee VPN for Globe / TM Edition. I see no problem in changing it just as long as you are connected.

Status
Not open for further replies.