What's new

Referral Peraplay X Winkingstar

astrology121

Enthusiast
Joined
Dec 10, 2022
Posts
83
Reaction
20
Points
34
Hanggang saan aabot ang 100 pesos mo? Laro ka na sa PeraPlay Malambot ang JILI at Fachai Dito Especially Neko Fortune(JILI) at Treasure Cruise(FC)

Meron Din ditong trending na Mines Game sa PeraPlay! Punta ka lang sa Slot Category at Hanapin mo T1Games!

Malambot din mines dito recommend ko na iset niyo lang sa 2 Bombs madali lang maka 7.91X dito at ang maganda pa pwede dito piso bet! So Ano pang hinihintay mo? Register,Deposit,at Maglaro na sa PeraPlay!
Ito Link👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa Mga Adik talaga sa Mines ito ang bagay na laro sa'yo!

Pinakikilala ko Ang "Winkingstar"! Hanggang saan aabot ng 200 pesos mo? Ilaro mo na yan kay WKS! May Deposit Bonus Din sila dito which is 100% Deposit Bonus! Doble agad 200 mo pag nagdeposit ka

At ang maganda pa 4K Lang turnover! Madali lang mareach at pwede rin dito magpaturnover sa Live Games kung ayaw niyo sa Inhouse Games nila!

So ano pang hinihintay mo? Register,Deposit,at Maglaro na kay Winkingstar!
Ito Link : 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PeraPlay:
Min. Deposit: 100PHP
Min. wí†hdráwal: 100PHP (No Charge Fee)

Winkingstar:
Min. Deposit: 200PHP
Min. wí†hdráwal: 500PHP (2.5% Charge Fee)

Thanks for Reading and Registering in my link! Hope you enjoyed it! Bye Guys! Thank you.
 
Back
Top