What's new

pasok dito kung sino ang may gustong magtanong ng trusted na roms!!! pasok

sir ano kaya problema cp ko ayaw na maopen hangang logo lang bootloop kaya yun.pwede ba yung flashing dun my phone A919 duo o reprogram na.salamat

Sir sa myphone my28 po meron po? Thank you in advance po.

Sir sa myphone my28 po meron po? Thank you in advance po

Hi, Sino mai alam ng Custom ROM for Lenovo A5500-F na Lollipop or Marshmallow. Madami kasing ROM na Fake para sa tablet na to, baka meron kayo dyan na alam. :)

[Help]
Sir need ko po ng stock rom for my LK Mobile Max

Na deadboot po kasi tapos wala po akong backup !
Salamat Po!

lk-mobile-max-4gb-white-7266-8390131-1-catalog_233.jpg

sir ano kaya problema cp ko ayaw na maopen hangang logo lang bootloop kaya yun.pwede ba yung flashing dun my phone A919 duo o reprogram na.salamat
Try mo mg hard reset pero kung ayaw reflash na kylangan dyan...

Boss pahelp.. kaylangan bang iroot ang samsung j2 ko para ma xpand ang rom..taz my apps ba para ma xpand ang rom
Try mo kingroot para maroot ung phone mo then ram expander para mapataas ung ram mo...

sir pahingi po ako rom for myphone rio craze..please
Eto na
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pm mo ako para sa pass.;)

boss pahingi naman nang tutorial kong pano mag root ng model samsung galaxy sm-g355h
Eto na...
Step 1 – Download the Samsung Galaxy Core 2 (SM-G355H) root package

Now that we have installed the Samsung Galaxy Core 2 (SM-G355H) USB drivers and downloaded Odin we now need to download the root package to be used for the rooting process.

You can download the Samsung Galaxy Core 2 (SM-G355H) root package from You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..

Save it in an easy to find location on your PC such as the desktop. Do not extract it.

Step 2 – Copy the root package to the device

Connect the device to your PC. Copy the root file you downloaded in step 1 to an easy to find location on the device such as the Downloads folder.

Step 3 – Root the Samsung Galaxy Core 2 (SM-G355H)

We now need to put it in to recovery mode.

1. Make sure the device is powered off completely
  2. Hold down Volume Up + Home + Power together until the phone turns on again and boots in to recovery mode.
Once the phone has booted in to recovery mode go toInstall zip from SD card (External Storage).

Browse to the root zip package you just copied to the phone and then install it and wait for it to finish.

Once done go back to the main recovery menu and reboot the phone.

Once the phone reboots you should see the SuperSU application meaning that you have successfully rooted the device.

Try mo muna mg hard reset then kapag hindi gumana eto ung atock ron nya...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. flash mo sa latest sp flash tool
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now...
;)

Boss. Anong pwedeng rom sa samsung s4? Salamat.
Anong main unit nya..? Para matulungan ka....
Ts baka may magandang rom po sa CM Q390 Fuze
Eto na
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)

boss tulungan nyo ako bakit hindi maread cp ko pag mag flash na ako.

kernel for samsung galaxy young sino meron pa download naman po.
Eto na...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Salamat boss
No problem...;);)

Mga boss ung O+ 8.33 my working firmware ba kayo.?

Boss pahelp.. kaylangan bang iroot ang samsung j2 ko para ma xpand ang rom..taz my apps ba para ma xpand ang rom
Antay ka lang ng few months kasi update pa yung kingroot..5.0.x pa yung limit nya para maka pag root pero try mo na din...

boss tulungan nyo ako bakit hindi maread cp ko pag mag flash na ako.

kernel for samsung galaxy young sino meron pa download naman po.
Eto na...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. flash mo sa odin....