What's new

Closed Paliwanag ng csr kay gs

Status
Not open for further replies.
oo sinabi ko sa kanila yan.mmaya kukilitin ko ulit sila.tetestingin ko kung same sila ng sasabihin ng mga agent nila.

bet it known lang po mga paps na ang mga CSR ay front lng yan. kadalasan wala yan sila alam sa mga nangyayari sa mga system check/maintenance ng network. iba dn kasi ang technical team nila. inaadvice lang yan (CSR) ng kanilang mga supervisor kung ano ang ipayo sa kanilang mga client/customer. kaya ano man kulit mo sa kanila kung walang advice from the technical team, walang mangyayari sa tawag mo. ang purpose ng reports nila ay formality sake lang yan at para ma log ang mga calls ng clients. bakit, kung maayos na ang system nila tumatawag ba sila sa atin? hindi naman diba? kaya kung may system check/maintenance man sila, ang pinaka mabuting gawin na lang ay maghintay at mag monitor.
 
I think walang alam ang csr sa nangyayari naghihintay lang sila sa report ng technical or I.T department own opinion ko lang naman...
 
Unfair naman kasi tlaga kung d nila maayos. Pano naman yung legit ρáíd offers na nireg ng iba.Nag reregister din ako ng ρáíd offers sa gswitch minsan. yung mga game na di pwede sa ehi. Tapos d mo ren naman magagamit kc may topak ang gs d sayang yung binayad mo. Sana maayos nila pagtagal.
 
Thank you pooooo! Hoping na maayos nilaaaaaa ng mabilis if ever,
 
wag na umasa hahaha si csr maganda lahat sasabihin nyan trabaho nila Yan kausapin nyo Yung mga it NG globobo nyahahahaha
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top