What's new

Closed Pa help po!!!

Status
Not open for further replies.

ThoR_Betes69

Addict
Reaction
my friends (yes friends, as in dalawa silang magjowa) fb account has been häçked. Hindi namin mai-access yung account nila. Then nagsesend ng pics sa amin and nakikipag chat yung mga account nila na no longer access na ngayon... Its been 8 hours ago. eh nung nirereset ko naman eh hindi makuha kuha.. both of them ay hindi na accessible yahoo email nila kaya di mai-reset. even their phone numbers po di naka-save sa fb....

how? paano mababalik account nila?
lakas maka-trade pics eehhh haha

wala s'yang alt-email eh. rereport namin sa fb? eh paano yung mga naka-saved doon? and yun talaga ginagamit nilang account eh. Etong fb ko rin naman na-häçk din then narecover ko using my IDs. eh yung sa kanila di ko makuha/ di lumalabas yung ganoong option. hindi na kasi nila tanda yung account nila sa yahoo eh. that was 8 or 9 years ago na ata kaya yung naka-saved na phone number to recover their Ymail ay hindi na nila alam..

thanks by the way boss Dora

wala s'yang alt-email eh. rereport namin sa fb? eh paano yung mga naka-saved doon? and yun talaga ginagamit nilang account eh. Etong fb ko rin naman na-**** din then narecover ko using my IDs. eh yung sa kanila di ko makuha/ di lumalabas yung ganoong option. hindi na kasi nila tanda yung account nila sa yahoo eh. that was 8 or 9 years ago na ata kaya yung naka-saved na phone number to recover their Ymail ay hindi na nila alam..

thanks by the way boss Dora
If you're locked out of your account, you can You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to be trusted contacts who can help you get back into your account. To request help from your trusted contacts:

1. Tap Forgot Password? on the login page.
  2. If prompted, find your account by entering your email, phone, username or full name and tap Search.
  3. Look at the list of email addresses listed on your account. If you don't have access to any of these, tap No longer have access to these?
  4. Enter a new email or phone that you know you can access and tap Continue.
  5. Tap Reveal My Trusted Contacts and type the full name of one of your trusted contacts.
  6. You'll see a set of instructions that includes a URL. The URL contains a special security code that only your trusted contacts can access. Call your friends and give them the URL so that they can open the link and give the security code to you.
  7. Use the security codes from your trusted contacts to access your account.
Please be sure to call your friends or talk to them in person when asking for the special security code. If your Facebook account was häçked, someone else could also have access to your email account.

Status
Not open for further replies.